Ý TƯỞNG BÁN HÀNG ĐỘC ĐÁO TỪ TINH HOA THẾ GIỚI (P.2)

31.05.20

1. CHIA SẺ TRÊN MẠNG XÃ HỘI:

Để làm việc trực tiếp với khách hàng nhưng không có nhiều thời gian dành cho họ, việc chia sẻ kinh nghiệm, thông tin hội thảo hoặc những bài viết hay trong ngành bảo hiểm của bạn trên mạng xã hội sẽ giúp xây dựng lòng tin của khách hàng với bạn. Từ đó khách hàng sẽ biết thêm về tính cách, sở thích cũng như cuộc sống của bạn ra sao, dẫn đến việc bạn và khách hàng đều dễ dàng trong việc tương tác với nhau. – Wen Yao, Trung Quốc, thành viên MDRT 4 năm.

2. ĐỊNH HƯỚNG THEO MÙA:

Cần phải nắm rõ đâu là thời điểm vàng đâu là lúc thấp điểm. Xác định những khoảng thời gian theo nhu cầu, tài chính của khách hàng, vì vậy mà những lúc cao điểm là lúc để chúng ta tập trung về việc chào giá và chốt hợp đồng. Phán đoán những khoảng thời gian gọi là thấp điểm, ta cần mở rộng mạng lưới và thu thập thông tin mềm. Chính vì cách tư duy theo mùa đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng sẽ hành động khi họ thấy thoải mái trong việc ra quyết định, giúp chúng ta tự tin hơn. – Phillip E. Harriman, CLU, thành viên MDRT 37 năm và là Chủ tịch MDRT 2007.

3. QUYỀN LỢI CÓ THỂ BẢO HIỂM:

Trước khi đến hẹn với khách hàng tiềm năng, đảm bảo rằng chúng ta có sẵn thông tin về mối quan tâm của họ để xác định sản phẩm nào phù hợp. Thông qua việc đó, ta còn tiếp tục tư vấn giải pháp cho vấn đề tiềm tàng của họ trong tương lai. Hãy nói với khách hàng rằng chúng ta cũng muốn góp phần vào việc ra quyết định để việc kinh doanh của họ thêm phát triển. – Adrian Alfaro Sr.,Mexico, thành viên MDRT 5 năm.

4. GIẢI THÍCH VỀ PHÍ:

Khi tư vấn bảo hiểm, chúng ta cần phải giải thích rõ cho họ về phí cho dịch vụ mình cung cấp, kể cả dựa trên đánh giá lịch sử sức khỏe, gia đình. Và bản thân cũng phải chứng minh giá trị của mình trong vai trò tư vấn viên bảo hiểm qua kinh nghiệm bản thân. Nếu cảm thấy khách hàng nhạy cảm về trả phí dịch vụ, không sẵn lòng thanh toán cho phí bảo hiểm trong tương lai, thì họ không phải là khách hàng lý tưởng để làm việc cùng khi mà họ không thấy được giá trị trong quá trình tư vấn bảo hiểm. – Steven Genoff, Úc, thành viên MDRT 5 năm.

                    Chia sẻ: