TĂNG NGUỒN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Mỗi khách hàng hiện hữu là một thị trường tiềm năng. Nếu khách hàng hài lòng về dịch vụ, họ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới thay cho bạn.
Khai thác khách hàng hiện hữu tốt sẽ giúp CVTV dễ dàng tiến đến danh hiệu MDRT dễ dàng hơn
Là những KHHH có hợp HĐBH được phát hành trước 01/01/2023 và là Bên mua của HĐBH mới, được phát hành trong thời gian khuyến mại của Chương trình. AIA LUÔN ĐỒNG HÀNH CHINH PHỤC ĐA DẠNG MỤC TIÊU CÙNG KHÁCH HÀNG
CVTV AIA cần lưu ý những việc sau
Năm nay công ty AIA đưa ra chương trình “ Trọn vẹn đồng hành. Đong đầy yêu thương” cho KHHH mang tính chất quy mô lớn hơn chiến lược hơn đã giúp cho các CVTV thu hút KH mới cũng như giữ chân KH cũ, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi
Vai trò của các Cấp quản lý AIA Việt Nam trên toàn quốc về dự án Chăm sóc khách hàng hiện hữu: theo dõi hoạt động, động viên và tạo điều kiện cho CVTV chăm sóc KHHH
Bí quyết chăm sóc và bán thêm, bán mới thành công trên KHHH của các CVTV AIA.
- Chủ động tài chính, rút tiền linh hoạt khi cần
- Yên tâm chi phí y tế với bảo hiểm nằm viện và phẫu thuật
- Bảo vệ tài chính gia đình trước mọi rủi ro về sức khỏe và tai nạn
- Tích lũy và đảm bảo quỹ tài chính cho tương lai
- An tâm bảo vệ trọn vẹn trước Ung thư và 68 bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn sớm
- Tầm soát ung thư định kỳ mỗi 5 năm
- Linh hoạt thực hiện các mục tiêu ngắn và dài hạn
- Bảo hiểm toàn diện 63 bệnh hiểm nghèo ở nhiều mức độ bệnh khác nhau
- Gia tăng thêm quyền lợi khi mắc Ung thư
- Bảo hiểm chi phí nằm viện, phẫu thuật và điều trị
- An tâm khi chất lượng cuộc sống của người thân được chu toàn
- An tâm khi tài sản mình tạo dựng được bảo vệ
- Bảo hiểm toàn diện 63 bệnh hiểm nghèo ở nhiều mức độ bệnh khác nhau
- Bảo hiểm chi phí nằm viện, phẫu thuật và điều trị
- An tâm khi chất lượng cuộc sống của người thân được chu toàn
- An tâm khi tài sản mình tạo dựng được bảo vệ