CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU

Nguồn khách hàng được xem là “nguồn máu” của nghề bán hàng nói chung và tư vấn tài chính bảo hiểm nói riêng. Trong đó, việc chăm sóc khách hàng hiện hữu – khách hàng có nhu cầu bảo hiểm và đóng phí tốt để bán thêm, bán mới là cơ hội tuyệt vời để CVTV tạo ra nguồn khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

TẠI SAO NÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU?

Khai thác khách hàng hiện hữu tốt sẽ giúp CVTV dễ dàng tiến đến danh hiệu MDRT dễ dàng hơn

TĂNG NGUỒN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

TĂNG NGUỒN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG


Mỗi khách hàng hiện hữu là một thị trường tiềm năng. Nếu khách hàng hài lòng về dịch vụ, họ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới thay cho bạn.

GIA TĂNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG

GIA TĂNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG


AIA luôn đồng hành và ưu tiên hỗ trợ cho những khách hàng hiện hữu, đặc biệt là khách hàng của MDRT thông qua các đặc quyền về thẩm định tài chính, ưu tiên phục vụ và các chương trình khuyến mại và quà tặng hấp dẫn.

GIA TĂNG DOANH SỐ

GIA TĂNG DOANH SỐ


Chúng ta biết AIA có 1 triệu khách hàng và trung bình 1 khách hàng có khả năng mua 7 hợp đồng. Theo thống kê, chi phí để khai thác thêm 1 khách hàng mới cao gấp 5 lần so với việc bán thêm cho khách hàng hiện hữu. Chỉ cần bán thêm 10% khách hàng hiện hữu, danh hiệu MDRT đã trong tầm tay bạn.

DUY TRÌ DANH HIỆU MDRT BỀN VỮNG

DUY TRÌ DANH HIỆU MDRT BỀN VỮNG


Xây dựng danh mục với 300 KHHH, bạn sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm đẳng cấp toàn cầu, từ đó bạn sẽ luôn có nguồn KH dồi dào hàng năm để duy trì danh hiệu MDRT cao quý này.

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG NÀO THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH?

Là những KHHH có hợp HĐBH được phát hành trước 01/01/2023 và là Bên mua của HĐBH mới, được phát hành trong thời gian khuyến mại của Chương trình. AIA LUÔN ĐỒNG HÀNH CHINH PHỤC ĐA DẠNG MỤC TIÊU CÙNG KHÁCH HÀNG

NGUỒN KHHH NÀO ĐƯỢC XEM LÀ TIỀM NĂNG?

NHÓM 1
  • Khách hàng có HĐBH hiện hữu đáo hạn trong năm 2023 có giá trị hoàn lại từ 10.000.000 đồng trở lên & không có khoản tạm ứng từ Giá trị hợp đồng để đóng phí bảo hiểm (Auto Premium Loan)
NHÓM 2
  • Khách hàng có quyền lợi tiền mặt định kỳ phát sinh từ HĐBH hiện hữu của Khách hàng lớn hơn hoặc bằng 10.000.000 đồng
NHÓM 3
  • Khách hàng có nhận quyền lợi bảo hiểm (viện phí, bảo lãnh viện phí …) ít nhất một lần trong năm 2022 & tổng số tiền AIA Việt Nam bồi thường cho lần gần nhất lớn hơn hoặc bằng 50% số tiền yêu cầu bồi thường.
NHÓM 4
  • Khách hàng hiện hữu tiềm năng nhất mà AIA Việt Nam chọn lọc bằng hệ thống phần mềm thông minh, dựa trên phân tích dữ liệu về thông tin và hành vi người dùng

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỐI ƯU HIỆU QUẢ NGUỒN KHHH?

CVTV AIA cần lưu ý những việc sau

Kênh Premier Adviser

80%

Gọi cho nhóm khách hàng được thông báo

30%

thực hiện FHC/Cuộc Gọi

10%

Tỷ lệ bán thêm sau 6 tháng

Kênh CVTV AIA Truyền thống

50%

Gọi cho nhóm khách hàng được thông báo

20%

FHC/Cuộc Gọi

10%

Tỷ lệ bán thêm sau 6 tháng

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Kênh Truyền Thống & TVTCCN

AIA exchange

nest by AIA

Bộ quà tặng yêu thương

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG

Năm nay công ty AIA đưa ra chương trình “ Trọn vẹn đồng hành. Đong đầy yêu thương” cho KHHH mang tính chất quy mô lớn hơn chiến lược hơn đã giúp cho các CVTV thu hút KH mới cũng như giữ chân KH cũ, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi

Xem ngay chia sẻ của GA Quảng Ngãi

Vai trò của các Cấp quản lý AIA Việt Nam trên toàn quốc về dự án Chăm sóc khách hàng hiện hữu: theo dõi hoạt động, động viên và tạo điều kiện cho CVTV chăm sóc KHHH

DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ

Bí quyết chăm sóc và bán thêm, bán mới thành công trên KHHH của các CVTV AIA.

DÀNH CHO CVTV

Tham gia huấn luyện để nâng cao kỹ năng CSKH

Khóa ECM:

  • Tham gia đầy đủ khóa huấn luyện tại văn phòng
  • Tìm hiểu "điểm chạm" của khách hàng để biến thành cơ hội ký hợp đồng mới
  • Thực hành đối luyện các giải pháp phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng

THÔNG TIN CÁC SẢN PHẨM CỦA AIA VIỆT NAM

Gói giải pháp BƯỚC ĐẾN TƯƠNG LAI

- Chủ động tài chính, rút tiền linh hoạt khi cần
- Yên tâm chi phí y tế với bảo hiểm nằm viện và phẫu thuật
- Bảo vệ tài chính gia đình trước mọi rủi ro về sức khỏe và tai nạn

Xem thêm
Gói giải pháp KHỎE TRỌN VẸN

- Tích lũy và đảm bảo quỹ tài chính cho tương lai
- An tâm bảo vệ trọn vẹn trước Ung thư và 68 bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn sớm
- Tầm soát ung thư định kỳ mỗi 5 năm
- Linh hoạt thực hiện các mục tiêu ngắn và dài hạn

Xem thêm
Gói giải pháp TRỌN VẸN CÂN BẰNG

- Bảo hiểm toàn diện 63 bệnh hiểm nghèo ở nhiều mức độ bệnh khác nhau
- Gia tăng thêm quyền lợi khi mắc Ung thư
- Bảo hiểm chi phí nằm viện, phẫu thuật và điều trị
- An tâm khi chất lượng cuộc sống của người thân được chu toàn
- An tâm khi tài sản mình tạo dựng được bảo vệ

Xem thêm
Gói giải pháp AN PHÚC TRỌN ĐỜI ƯU VIỆT

- Bảo hiểm toàn diện 63 bệnh hiểm nghèo ở nhiều mức độ bệnh khác nhau
- Bảo hiểm chi phí nằm viện, phẫu thuật và điều trị
- An tâm khi chất lượng cuộc sống của người thân được chu toàn
- An tâm khi tài sản mình tạo dựng được bảo vệ

Xem thêm

VINH DANH CÁC CVTV AIA NỔI BẬT

Khách hàng “mồ côi” là một trong những “ca khó” của nhiều CVTV khi dường như họ đã mất niềm tin, thâm chí hình thành định kiến với bảo hiểm và những người tư vấn viên. Nhưng hơn ai hết, họ chính là đối tượng cần được chăm sóc tận tâm và chân thành nhất. Các CVTV tài chính xuất sắc của AIA Việt Nam - bằng chính niềm tin yêu đã lay động được trái tim của khách hàng, xứng đáng được vinh danh là những “xạ thủ trái tim”!
Vũ Thị Ngọc Ánh – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Vũ Thị Ngọc Ánh – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Trần Thị Hải Hà – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Trần Thị Hải Hà – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Lê Thị Hoa – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Lê Thị Hoa – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Phạm Đức Thành – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Phạm Đức Thành – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Phạm Quốc Hoàng – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Phạm Quốc Hoàng – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Nguyễn Thị Hà – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Nguyễn Thị Hà – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Triệu Thị Kim Ngân – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Triệu Thị Kim Ngân – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Trần Thị Hải Yến – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Trần Thị Hải Yến – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Nguyễn Thị Bảo Châu – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Nguyễn Thị Bảo Châu – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Vũ Văn Hồng – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Vũ Văn Hồng – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

TOP CVTV BÁN MỚI TRÊN KH PHÂN BỔ – MIỀN BẮC & MIỀN BẮC TRUNG BỘ

TOP CVTV BÁN MỚI TRÊN KH PHÂN BỔ – MIỀN BẮC & MIỀN BẮC TRUNG BỘ

TOP CVTV BÁN MỚI TRÊN KH PHÂN BỔ – MIỀN TRUNG & MIỀN NAM

TOP CVTV BÁN MỚI TRÊN KH PHÂN BỔ – MIỀN TRUNG & MIỀN NAM

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – NEST BY AIA

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – NEST BY AIA

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN NAM & HCM

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN NAM & HCM

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN TRUNG

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN TRUNG

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN BẮC TRUNG BỘ

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN BẮC TRUNG BỘ

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN BẮC & HÀ NỘI

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN BẮC & HÀ NỘI

BÁO CÁO CẬP NHẬT THEO NGÀY

Chi tiết KHHH được phân bổ
Nguồn KHHH được cập nhật trên iLead.
Cập nhật Hoạt động (Gọi, hẹn, FHC, Chốt)
CVTV kiểm tra trên Kết Nối về chi tiết các hợp đồng và chi tiết cá nhân của KHHH
Chi tiết Hợp đồng
CVTV cần cập nhật các hoạt động mình triển khai với KHHH để duy trì quyền lợi tham gia chương trình liên tục cho quý sau.

LIÊN HỆ VỚI BAN DỰ ÁN

CVTV có thể gửi các câu hỏi liên quan đến chương trình cho AD phụ trách văn phòng hoặc các giám đốc phụ trách dự án của các miền.

Chương trình Khuyến mại, thi đua: P. Thi Đua Đại Lý
Email: vn.thidua@aia.com
Truyền thông vinh danh Đại Lý: P. Truyền Thông & Marketing Kênh Đại Lý
Email: vn.acp@aia.com
Thẩm định & Phát hành hợp đồng: P. Thẩm định phát hành hợp đồng
Email: vn.OPX.Hotline@aia.com
Thông tin chung về chương trình: P. Sáng Kiến Dự Án Đại Lý
Email: vai.aia.vn.ga.initiatives@aia.com

HỎI VÀ ĐÁP

Khuyến khích tham gia khóa đào tạo ECM tại văn phòng để nâng cao kỹ năng CSKH. Lên kế hoạch quay lại chăm sóc khách hàng hiện hữu dựa theo nguồn hỗ trợ từ các chương trình khuyến mại của công ty.
(1) Quà tặng tại chỗ nếu tham gia các hội thảo tại các văn phòng. (2) Quà Vàng khuyến mại theo Memo "Trọn vẹn đồng hành - đong đầy yêu thương". (3) Danh sách KH tiềm năng theo 4 phân khúc đáo hạn, quyền lợi tiền định kỳ, quyền lợi bảo hiểm và tiềm năng cao sẽ được gửi qua iLEAD
KHHH gửi qua iLEAD là khách hàng hiện hữu của đại lý, đang được đại lý phục vụ
Chương trình áp dụng cho tất cả các KHHH thỏa điều kiện memo "Trọn vẹn đồng hành - đong đầy yêu thương"
Sẽ ứng trước từ hợp đồng có giá trị hoàn lại cao nhất. Vì vậy, dù KH có nhiều hợp đồng thì sẽ chỉ ứng trước từ một hợp đồng mà thôi
Không được. Khách hàng chỉ được sử dụng quy trình ứng trước từ giá trị hoàn lại thuộc chương trình đáo hạn, quyền lợi tiền định kỳ khi mua qua đại lý đang phục vụ được nhận thông tin lead qua iLEAD từ công ty