CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU

Nguồn khách hàng được xem là “nguồn máu” của nghề bán hàng nói chung và tư vấn tài chính bảo hiểm nói riêng. Trong đó, việc chăm sóc khách hàng hiện hữu – khách hàng có nhu cầu bảo hiểm và đóng phí tốt để bán thêm, bán mới là cơ hội tuyệt vời để TVTC tạo ra nguồn khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

TẠI SAO NÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU?

Khai thác khách hàng hiện hữu tốt giúp bạn đạt danh hiệu MDRT.

TĂNG NGUỒN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

TĂNG NGUỒN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG


Mỗi khách hàng hiện hữu là một thị trường tiềm năng. Nếu khách hàng hài lòng về dịch vụ, họ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới thay cho bạn.

GIA TĂNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG

GIA TĂNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG


AIA luôn đồng hành và ưu tiên hỗ trợ cho những khách hàng hiện hữu, đặc biệt là khách hàng của MDRT thông qua các đặc quyền về thẩm định tài chính, các chương trình khuyến mại và quà tặng hấp dẫn.

GIA TĂNG DOANH SỐ

GIA TĂNG DOANH SỐ


Chúng ta biết AIA có 1 triệu khách hàng và trung bình 1 khách hàng có khả năng mua 7 hợp đồng. Theo thống kê, chi phí để khai thác thêm 1 khách hàng mới cao gấp 5 lần so với việc bán thêm cho khách hàng hiện hữu. Chỉ cần bán thêm 10% khách hàng hiện hữu, danh hiệu MDRT đã trong tầm tay bạn.

ĐẠT MDRT BỀN VỮNG NẾU XÂY DỰNG DANH SÁCH 300 KHHH

ĐẠT MDRT BỀN VỮNG NẾU XÂY DỰNG DANH SÁCH 300 KHHH


Thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm đẳng cấp toàn cầu của 1 MDRT thông qua xây dựng 1 danh mục ít nhất 300 KHHH, từ đó bạn sẽ luôn có nguồn KH dồi dào hàng năm để duy trì danh hiệu MDRT cao quý.

CHƯƠNG TRÌNH BỔ SUNG THÊM NGUỒN KHHH CHO MDRT TIỀM NĂNG

Ngoài việc tăng cường bán thêm cho các KHHH của CVTV, công ty AIA còn hỗ trợ đặc biệt cho MDRT tiềm năng và MDRT tạo nguồn KH mới thông qua việc phân bổ thêm các nguồn KHHH của công ty như sau:

  • Khách hàng không có CVTV chăm sóc Khách hàng không có CVTV chăm sóc
  • Khách hàng từ kênh đối tác Khách hàng từ kênh đối tác
  • Khách hàng của đại lý SE: Khách hàng của những CVTV chưa hoạt động trên 12 tháng vừa qua sẽ được chuyển giao cho các CVTV MDRT tiềm năng. Khách hàng của đại lý SE: Khách hàng của những CVTV chưa hoạt động trên 12 tháng vừa qua sẽ được chuyển giao cho các CVTV MDRT tiềm năng.

Mỗi MDRT cần phải có 300 Khách hàng hiện hữu trở lên để duy trì danh hiệu MDRT

QUY TRÌNH TƯ VẤN TÀI CHÍNH ĐƯỢC PHÂN BỔ KHÁCH HÀNG

Trước khi phân bổ khách hàng

Sau khi phân bổ khách hàng

TIÊU CHÍ THAM GIA CHO ĐỐI TƯỢNG MỚI

Điều kiện
CVTV Truyền thống
  • CVTV làm việc tại AIA ít nhất 06 tháng (tính đến cuối quý trước kỳ xét duyệt) và có FY >= 75%; VÀ PA ngoại hạng 3 sao trở lên tính đến cuối quý trước kỳ xét duyệt.
  • MDRT 2022 HOẶC PA ngoại hạng 4 sao trở lên toàn năm 2021 trở lên và có FY >= 75%
Nest & Exchange
  • CVTV làm việc tại AIA ít nhất 6 tháng (tính đến cuối quý trước kỳ xét duyệt) có FY >= 75%, có ít nhất 10 KHHH; VÀ đạt doanh số ít nhất 45 triệu FYP/ quý tính đến cuối quý trước kỳ xét duyệt.
  • MDRT 2022

LÀM THẾ NÀO ĐỂ DUY TRÌ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH?

CVTV AIA cần đảm bảo những điều kiện sau

Kênh Nest/ Exchange

80%

Gọi cho KH được phân bổ

(Bao gồm cuộc gọi không thành công)

30%

FHC/ Cuộc Gọi

10%

Tỷ lệ bán thêm sau 6 tháng

Kênh CTVT Truyền thống

50%

Gọi cho KH được phân bổ

(Bao gồm cuộc gọi không thành công)

20%

FHC/ Cuộc Gọi

10%

Tỷ lệ bán thêm sau 6 tháng

Kênh CVTV Truyền thống/ Exchange:
10 KHHH được phân bổ/ tháng

Kênh Nest:
20 KHHH được phân bổ/ tháng

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG

Dự án Chăm sóc khách hàng hiện hữu từ góc nhìn của các Giám đốc TĐL. Tổng hợp các bí quyết triển khai hiệu quả tại địa phương.

DÀNH CHO GĐ TĐL

Chia sẻ kinh nghiệm quý giá từ cấp quản lý xuất sắc của AIA Việt Nam trên toàn quốc về dự án Chăm sóc khách hàng hiện hữu.

DÀNH CHO CQL

Bí quyết chăm sóc và bán thêm, bán mới thành công trên KHHH của các CVTC xuất sắc các Miền.

DÀNH CHO CVTV

Tài liệu huấn luyện

Khóa iCARE (MICA-2012)

  • Thấu hiểu tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng
  • Nắm vững cách xây dựng và quản lý hệ thống KH để thực hiện quy trình phục vụ với chất lượng tuyệt hảo
  • Có khả năng xin thêm đầu mối liên hệ để bán thêm và bán mới tối thiểu 2 hợp đồng/tháng
Xem thêm

Khóa ECM (ECM-2112):

  • Củng cố chất lượng dịch vụ khách hàng AIA
  • Củng cố kỹ năng chăm sóc khách hàng cho đại lý, đặc biệt là đối với nhóm KH được chuyển giao
  • Tăng nguồn KH và thu nhập tiềm năng cho các đại lý được chuyển giao
Xem thêm

THÔNG TIN CÁC SẢN PHẨM CỦA AIA VIỆT NAM

Gói giải pháp BƯỚC ĐẾN TƯƠNG LAI

- Chủ động tài chính, rút tiền linh hoạt khi cần
- Yên tâm chi phí y tế với bảo hiểm nằm viện và phẫu thuật
- Bảo vệ tài chính gia đình trước mọi rủi ro về sức khỏe và tai nạn

Xem thêm
Gói giải pháp KHỎE TRỌN VẸN

- Tích lũy và đảm bảo quỹ tài chính cho tương lai
- An tâm bảo vệ trọn vẹn trước Ung thư và 68 bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn sớm
- Tầm soát ung thư định kỳ mỗi 5 năm
- Linh hoạt thực hiện các mục tiêu ngắn và dài hạn

Xem thêm
Gói giải pháp TRỌN VẸN CÂN BẰNG

- Bảo hiểm toàn diện 63 bệnh hiểm nghèo ở nhiều mức độ bệnh khác nhau
- Gia tăng thêm quyền lợi khi mắc Ung thư
- Bảo hiểm chi phí nằm viện, phẫu thuật và điều trị
- An tâm khi chất lượng cuộc sống của người thân được chu toàn
- An tâm khi tài sản mình tạo dựng được bảo vệ

Xem thêm
Gói giải pháp AN PHÚC TRỌN ĐỜI ƯU VIỆT

- Bảo hiểm toàn diện 63 bệnh hiểm nghèo ở nhiều mức độ bệnh khác nhau
- Bảo hiểm chi phí nằm viện, phẫu thuật và điều trị
- An tâm khi chất lượng cuộc sống của người thân được chu toàn
- An tâm khi tài sản mình tạo dựng được bảo vệ

Xem thêm

VINH DANH CÁC "XẠ THỦ TRÁI TIM"

Khách hàng “mồ côi” là một trong những “ca khó” của nhiều CVTV khi dường như họ đã mất niềm tin, thâm chí hình thành định kiến với bảo hiểm và những người tư vấn viên. Nhưng hơn ai hết, họ chính là đối tượng cần được chăm sóc tận tâm và chân thành nhất. Các CVTV tài chính xuất sắc của AIA Việt Nam - bằng chính niềm tin yêu đã lay động được trái tim của khách hàng, xứng đáng được vinh danh là những “xạ thủ trái tim”!
Vũ Thị Ngọc Ánh – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Vũ Thị Ngọc Ánh – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Trần Thị Hải Hà – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Trần Thị Hải Hà – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Lê Thị Hoa – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Lê Thị Hoa – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Phạm Đức Thành – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Phạm Đức Thành – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Phạm Quốc Hoàng – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Phạm Quốc Hoàng – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Nguyễn Thị Hà – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Nguyễn Thị Hà – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Triệu Thị Kim Ngân – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Triệu Thị Kim Ngân – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Trần Thị Hải Yến – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Trần Thị Hải Yến – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Nguyễn Thị Bảo Châu – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Nguyễn Thị Bảo Châu – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Vũ Văn Hồng – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

Vũ Văn Hồng – Top 5 CVTV đạt số lượng hợp đồng chăm sóc và bán mới trên Khách Hàng Hiện Hữu

TOP CVTV BÁN MỚI TRÊN KH PHÂN BỔ – MIỀN BẮC & MIỀN BẮC TRUNG BỘ

TOP CVTV BÁN MỚI TRÊN KH PHÂN BỔ – MIỀN BẮC & MIỀN BẮC TRUNG BỘ

TOP CVTV BÁN MỚI TRÊN KH PHÂN BỔ – MIỀN TRUNG & MIỀN NAM

TOP CVTV BÁN MỚI TRÊN KH PHÂN BỔ – MIỀN TRUNG & MIỀN NAM

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – NEST BY AIA

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – NEST BY AIA

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN NAM & HCM

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN NAM & HCM

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN TRUNG

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN TRUNG

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN BẮC TRUNG BỘ

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN BẮC TRUNG BỘ

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN BẮC & HÀ NỘI

TOP 5 TVTC CHỐT NHIỀU HỢP ĐỒNG VỚI KHHH – MIỀN BẮC & HÀ NỘI

TÌM KIẾM CVTV ĐƯỢC VINH DANH

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

THÁNG 9 - ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU

THÁNG 8 - ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU

ĐẶC QUYỀN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU

AIA GẮN KẾT TƯƠNG LAI CÙNG BẠN

Top 10 nội dung khơi gợi nhu cầu khách hàng

Với hơn 400 nội dung được đăng tải trên ứng dụng iSay thuộc nhiều chủ đề khác nhau như chăm sóc sức khỏe gia đình, đầu tư, giáo dục, hưu trí... Các nội dung giúp TVTC tiếp cận KH, khuấy động nhu cầu và dẫn dắt giúp chốt hợp đồng hiệu quả.
KHỎE TRỌN VẸN: KHỎE CẢ SỨC KHỎE LẪN TÀI CHÍNH

KHỎE TRỌN VẸN: KHỎE CẢ SỨC KHỎE LẪN TÀI CHÍNH

Xét về điều kiện tài chính thì khách hàng hiện hữu là người có khả năng tài chính tốt. Buổi tư vấn cho khách hàng hiện hữu thường không Xem thêm

Xem thêm
CHỮA BỆNH ‘CẠN LÚA’, ‘GOM THÓC’ ĐÂU ĐỂ ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM?

CHỮA BỆNH ‘CẠN LÚA’, ‘GOM THÓC’ ĐÂU ĐỂ ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM?

Xét về điều kiện tài chính thì khách hàng hiện hữu là người có khả năng tài chính tốt. Buổi tư vấn cho khách hàng hiện hữu thường không Xem thêm

Xem thêm
TẶNG NGAY 5 TRIỆU MỖI 5 NĂM ĐỂ TẦM SOÁT UNG THƯ, “IS REAL”?

TẶNG NGAY 5 TRIỆU MỖI 5 NĂM ĐỂ TẦM SOÁT UNG THƯ, “IS REAL”?

Xét về điều kiện tài chính thì khách hàng hiện hữu là người có khả năng tài chính tốt. Buổi tư vấn cho khách hàng hiện hữu thường không Xem thêm

Xem thêm
UNG THƯ TĂNG NẶNG TỪ 1 ĐẾN 4, CÓ “THỨ NÀY” NÀY BAO LO TÀI CHÍNH TỪ A ĐẾN Z

UNG THƯ TĂNG NẶNG TỪ 1 ĐẾN 4, CÓ “THỨ NÀY” NÀY BAO LO TÀI CHÍNH TỪ A ĐẾN Z

Xét về điều kiện tài chính thì khách hàng hiện hữu là người có khả năng tài chính tốt. Buổi tư vấn cho khách hàng hiện hữu thường không Xem thêm

Xem thêm
XU CÀ NA MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO TỚI CÔNG CHUYỆN VỚI GÁNH NẶNG TÀI CHÍNH

XU CÀ NA MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO TỚI CÔNG CHUYỆN VỚI GÁNH NẶNG TÀI CHÍNH

Xét về điều kiện tài chính thì khách hàng hiện hữu là người có khả năng tài chính tốt. Buổi tư vấn cho khách hàng hiện hữu thường không Xem thêm

Xem thêm
“SẸO GIÁC MẠC” CÓ TỐN KÉM?

“SẸO GIÁC MẠC” CÓ TỐN KÉM?

Xét về điều kiện tài chính thì khách hàng hiện hữu là người có khả năng tài chính tốt. Buổi tư vấn cho khách hàng hiện hữu thường không Xem thêm

Xem thêm
CHI PHÍ TẦM SOÁT UNG THƯ, ĐẮT HAY RẺ?

CHI PHÍ TẦM SOÁT UNG THƯ, ĐẮT HAY RẺ?

Xét về điều kiện tài chính thì khách hàng hiện hữu là người có khả năng tài chính tốt. Buổi tư vấn cho khách hàng hiện hữu thường không Xem thêm

Xem thêm

Nâng tầm CVTV

Để hỗ trợ CVTV có thể thuận lợi dễ dàng hơn khi tiếp cận KH được phân bổ, công ty có cung cấp thư giới thiệu CVTV tới khách hàng. Xin liên lạc với AD văn phòng để nhận thư giới thiệu của từng cá nhân CVTV tham gia chương trình.

BÁO CÁO CẬP NHẬT HÀNG TUẦN

Chi tiết KHHH được phân bổ
Nguồn KHHH được cập nhật thường xuyên trên Ilead cho từng CVTV và được đánh dấu là KHHH được phân bổ.
Cập nhật Hoạt động (Gọi, hẹn, FHC, Chốt)
CVTV kiểm tra trên Kết Nối về chi tiết các hợp đồng và chi tiết cá nhân của KHHH được phân bổ
Chi tiết Hợp đồng
CVTV cần cập nhật các hoạt động mình triển khai với KHHH để duy trì quyền lợi tham gia chương trình liên tục cho quý sau.

HỎI VÀ ĐÁP

Việc phân bổ này đang được thực hiện dựa trên vị trí địa lý cùng tỉnh. Vì vậy chuyên viên tư vấn sẽ có khả năng nhận một khách hàng ở cùng tỉnh nhưng xa nơi mình đang ở.
Nếu bạn chưa từng tham gia chương trình này thì bạn cần thỏa tiêu chí mới: TIÊU CHÍ THAM GIA CHO ĐỐI TƯỢNG MỚI (sửa tiêu chí theo memo mới đính kèm) Nếu anh chị đã tham gia chương trình thì anh chị cần thỏa LÀM THẾ NÀO ĐỂ DUY TRÌ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH? (sửa tiêu chí theo memo mới đính kèm), sửa lại tiêu chí upsell chỉ 6% (10% là tiêu chí phấn đấu), tiêu chí duy trì cho BAU và NE có thay đổi xem ở memo đính kèm.
• Các CVTV nếu không thỏa tiêu chí duy trì hàng tháng, sẽ tạm ngưng không được nhận phân bổ tiếp KHHH trong tháng kế tiếp.
• CVTV cần tiếp tục liên lạc và làm FHC với KH đã được phân bổ và đạt được tiêu chí duy trì tối thiểu để được tiếp tục tham gia chương trình vào tháng tiếp theo.
• Mỗi tháng công ty sẽ căn cứ trên báo cáo hoạt động Ilead để chọn CVTV thỏa tiêu chí được tham gia chương trình và tiếp tục phân bổ KHHH cho CVTV.
• Số lượng khách hàng hiện hữu được phân bổ sẽ khác nhau theo thời gian nên có thời diểm không phải chuyên viên tư vấn nào cũng nhận đủ khách hàng được phân bổ.
• Nếu như số lượng khách hàng ở 1 tỉnh/thành phố nào đó không đủ để phân bổ cho tất cả chuyên viên tư vấn tham gia chương trình (10 khách hàng/CVTV), thì hệ thống chỉ phân bổ đủ 10 KH cho 1 số CVTV. Các CVTV còn lại sẽ được nhận KH phân bổ trong lần sau.
• Trường hợp này xảy ra khi trên iLEAD của CVTV đã tồn tại số điện thoại của khách hàng trùng với SĐT của 10 lead ECM được phân bổ. Khi đó trên ilead của CVTV chỉ xuất hiện thêm các số điện thoại mới của các khách hàng được phân bổ chưa từng có trong kho ilead của CVTV trước đó.
• Trong trường hợp này, các quy định về tỷ lệ call/ lead và FHC/ call sẽ được tính dựa trên số lượng khách hàng được nhập vào ilead thành công (không tính những khách hàng đã tồn tại trước đó)
• Ví dụ: Đại lý A được nhận 10 KH nhưng trên hệ thống ilead của A đã có 2 KH tồn tại thì chỉ tính KH phân bổ cho A là 8.
• Các CVTV là thành viên MDRT tiềm năng trong CLB Con Ong tùy từng thời điểm sẽ được hỗ trợ thêm quà tặng tiếp cận khách hàng. Chương trình quà tặng tiến hành độc lập với chương trình phân bổ KHHH.
• Chương trình hỗ trợ quà tặng dành cho các MDRT tiềm năng giúp họ tăng doanh số bán thêm cho toàn bộ khách hàng hiện hữu mà họ đang phục vụ.
Quyền lợi và nghĩa vụ của CVTV nhận phân bổ KHHH
• CVTV nhận các quyền lợi về hoa hồng tái tục... theo quy định hiện hành của công ty đối với nhóm KHHH được phân bổ, tương tự như các KHHH khác mà CVTV đang phục vụ.
• Trong vòng 12 tháng kể từ khi nhận phân bổ KHHH, FY của KH này sẽ không ảnh hưởng đến FY chung của CVTV. Kể từ tháng 13 trở đi, CVTV sẽ chính thức được tính FY của nhóm KHHH phân bổ này.
Đại lý có thể xem điều khoản sản phẩm trên trang web này tại mục:
Điều khoản các sản phẩm đã ngưng phân phối
Hiện nay anh chị có thể biết 1 khách hàng thuộc nhóm khách hàng hiện hữu (KHHH) hay khách hàng tiềm năng (KHTN) bằng cách nhấn vào khách hàng trên ilead trong mục ghi chú sẽ có ghi rõ khách hàng này thuộc nhóm nào. Trong tương lai công ty sẽ điều chỉnh ilead để có thư mục phân loại khách hàng để thuận tiện hơn cho CVTV.
Thông thường thời gian phân bổ KHHH sẽ bắt đầu sau ngày 25 mỗi tháng và trước ngày 10 của tháng sau.
Thời gian tính tỷ lệ cuộc gọi và FHC bắt đầu từ ngày 25 tháng này đến 24 tháng sau

LIÊN HỆ VỚI BAN DỰ ÁN

CVTV có thể gửi các câu hỏi liên quan đến chương trình cho AD phụ trách văn phòng hoặc các giám đốc phụ trách dự án của các miền.


    South:
    Vũ Đức Kiều - Phó Giám Đốc Kinh Doanh
    Lưu Thùy Trang - Chuyên viên chính, Phát triển chương trình dành cho cấp quản lý
    Nguyễn Lan Phương - Chuyên viên chính, Phát triển Tư vấn Tài Chính Công Nghệ
    North:
    Ngô Thị Nguyên - Quản lý, Phát triển chương trình dành cho cấp quản lý
    HCM:
    Đặng Quang Phát - Trưởng Kinh doanh khu vực
    Ha Noi:
    Trương Quang Huy - Chuyên gia, Phát triển PAL & MDRT
    Central:
    Nguyễn Đoan Hậu - Chuyên viên chính, Phát triển chương trình dành cho cấp quản lý
    North Central:
    Phạm Bá Cường - Chuyên viên chính, Phát triển chương trình dành cho cấp quản lý
    Nest HCM:
    Nguyễn Tiến Quốc - Phó Giám Đốc Đội ngũ tư vấn viên cao cấp
    Nest HN:
    Nông Tuấn Anh - Giám Đốc Chi Nhánh/ Giám Đốc AIA exchange
    Exchange South:
    Nguyễn Hoàng Duy - Giám Đốc Chi Nhánh/ Giám Đốc AIA exchange
    Exchange North:
    Hoàng Thúy Nga - Giám Đốc Chi Nhánh/ Giám Đốc AIA exchange
    Exchange Da Nang:
    Nguyễn Nguyên Trí - Quản lý vận hành
    Exchange Nha Trang:
    Lê Minh Đôn - Phó Giám Đốc Đội ngũ tư vấn viên cao cấp