VŨ KHÍ BÍ MẬT TỪ NHỮNG BUỔI HỘI THẢO
25.05.20
1. Cách diễn đạt để thu hút người trẻ tham dự hội thảo:
Đối tượng là những nhân viên trẻ của những công ty để tổ chức hội thảo là trong độ tuổi từ 20 – 40, việc lựa chọn chủ đề liên quan đến mối quan tâm của họ là rất quan trọng. Nếu đơn thuần là chủ đề nói về bảo hiểm nhân thọ thì sẽ rất khó thu hút, vì vậy mà bảo hiểm nên đi chung với những chủ đề mà họ quan tâm như quỹ giáo dục, nhà ở và nghỉ hưu.
Công ty cũng sẽ quan tâm hơn nếu tổ chức hội thảo nói về “ Ba khoản chi tiêu lớn trong đời người” . Các trường học ở Nhật không dạy về tài chính và tạo dựng tài sản đủ lớn, vì thế đây là vấn đề mà bất cứ người trưởng thành nào cũng cần học hỏi thêm, đưa ra hướng giải quyết vấn đề và dạy cho khách hàng những điều liên quan. Thường sẽ có 10 đến 100 người tham dự hội thảo, thời gian có thể là 30 phút vào buổi trưa hay 60 phút sau giờ làm. Và nếu hội thảo có quan trọng thì dù có tổ chức vào cuối tuần thì mọi người vẫn sẵn sàng tham gia.
2. Bí quyết để những người tham dự hội thảo mua bảo hiểm nhân thọ:
Ở Nhật, nhiều người lên lịch kiểm tra sức khỏe định kì thường niên ngay cả khi đang khỏe mạnh để bác sĩ phát hiện ra bệnh trước khi trở nên nghiêm trọng. Vậy nên hãy đề nghị với những người tham dự thực hiện “khám sức khỏe” cho tình hình tài chính của họ. Nói với họ rằng, việc mua bảo hiểm nhân thọ cũng như kiểm tra sức khỏe định kì cho mình. Đừng tự mình đánh giá sức khỏe hay tình hình tài chính của mình, sao kkông để chuyên gia làm việc này. Và sau khi gửi bảng khảo sát về hội thảo và tình hình tài chính, Kei đã nhận được 60% người tham gia hẹn gặp lại.
Nguồn: MDRT.org