“SỐNG KHỎE HƠN 100” – YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN
29.02.20
Làm quen cùng anh Lê Tuấn Anh – Bắc Ninh:
– 4 hợp đồng Sống Khỏe Hơn 100
– Mục tiêu MDRT 2021 Đạt Sớm
– Không ngừng hoàn thiện, phát triển bản thân
– Nghiêm túc và chăm chỉ trong công việc
SẢN PHẨM ĐÃ THUYẾT PHỤC ANH NHƯ NÀO?
– Độ phủ bảo vệ bênh và các giai đoạn bệnh hiểm nghèo rộng hơn;
– Thời gian bảo vệ dài hơn – đến năm 100 tuổi
Anh cho rằng đây là ưu thế mà chưa có sự cạnh tranh nào so sánh được. Bên cạnh sự tư vấn, giải thích tốt về sản phẩm, còn có một hành động chứng minh tính thuyết phục xuất phát từ sự tiên phong của người Đại lý: “ Sống Khỏe Hơn 100 là một sản phẩm đầy thuyết phục mà tôi lựa chọn để bảo vệ gia đình thân yêu. Giờ đây tôi mong các khách hàng của mình cũng được bảo vệ như vậy.” Anh hào hứng và đầy quyết tâm chia sẻ.
XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG – ƯU TIÊN KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU
Phục vụ một số lượng lớn khách hàng, khi được hỏi về cách xác định khách hàng tiềm năng để tư vấn sản phẩm, anh cho hay: “Một sản phẩm tốt như “ Sống Khỏe Hơn 100” thì ai cũng cần có, và ai cũng là tiềm năng để tư vấn và thuyết phục nên tôi không bỏ lỡ một ai trong khách hàng hiện tại.”
Học hỏi thêm gì từ anh?
– Phân khúc khách hàng theo mức độ thu nhập trong từng nhóm.
– Khơi gợi cho khách hàng tầm quan trọng được bảo vệ. “Sống Khỏe Hơn 100” nâng sự bảo vệ đến mức tối ưu.
– Lan truyền thông tin về sản phẩm đến nhiều người vì giá trị của nó cho gia đình và xã hội.
Các MDRT G8 đã cầm cờ tiên phong mang giải pháp bảo vệ tuyệt vời này đến khách hàng. Tháng 3 tới, “Sống Khỏe Hơn 100” sẽ đến với nhiều đại lý hơn ở các vùng miền. Bạn đã sẵn sàng cùng gia nhập biệt đội Người Bảo Vệ Cuộc Sống mang “Sống Khỏe Hơn 100” đến nhiều hơn các gia đình Việt?
Tuấn Anh đã yêu sản phẩm như vậy. Bạn cũng sẽ như thế!