NỖI LÒNG MẸ BỈM SỮA – KỲ 4

20.10.19

Vì có con nhỏ nên các chúng tôi chọn bán hàng online tạm thời cho đến ngày quay lại công ty. Vốn lo xa, lại là mẹ đơn thân, tôi biết rõ vai trò của mình, tôi đã chủ động tìm hiểu và rủ Như mua bảo hiểm. Người tư vấn viên của chúng tôi rất có tâm, anh giới thiệu cả gói sản phẩm bổ sung đi kèm với bảo hiểm nhân thọ. Nó chỉ chiếm phần nhỏ trên tổng số tiền nên tôi đồng ý ngay, còn Như thì không.

Zalo

(Biến cố quá đột ngột! Như đã không kịp trở tay)

Hôm đó, tôi và Như phải ship rất nhiều đơn hàng. Trên đường, chúng tôi gặp phải tai nạn giao thông. Lực tông không quá mạnh nhưng đủ khiến cả 2 trải qua cuộc phẫu thuật lớn. Khi ấy, quyền lợi các sản phẩm bổ sung về tai nạn và hỗ trợ viện phí trong hơn cả tháng tôi nằm viện đã cứu rỗi cuộc sống của hai mẹ con tôi. Như lại không được như thế! Chồng Như khi ấy đã phải vay nóng 1 khoản kha khá để chạy chữa cho vợ mình và gồng mình nuôi cả vợ lẫn con trong thời gian cô ấy không có bất cứ khoản thu nhập nào.

Zalo

(Tôi đã được bù đắp nhiều thu nhập với 1 khoản chi phí quá nhỏ để có thể nuôi con của mình)

Sau tai nạn, cuộc sống của tôi và Như trái ngược hoàn toàn. Tôi thì vẫn yên bề vấn đề tài chính, còn Như vừa hồi phục đã phải chật vật trả nợ.

Đã 2 năm trôi qua, cô bạn của tôi giờ cũng trở thành khách hàng của anh tư vấn viên nhiệt tình. Chúng tôi vẫn vừa làm công việc văn phòng vừa quản lý việc kinh doanh online với tâm thế luôn an lòng. Và tôi rất mong sẽ càng có nhiều người mẹ hơn nữa nhìn thấy vai trò quan trọng của việc bảo vệ tương lai!

(Tên nhân vật đã thay đổi. Hình ảnh mang tính chất mình họa)

                    Chia sẻ: