NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 8

20.10.19

Chúng ta đã biết Nguyễn Lê Thiên Quân, exchange HCM khi bạn tham dự với tư cách khách mời chia sẻ tại chuỗi Hội nghị MDRT Mùa Thu 2019 đầu tháng 10 vừa qua.

Khi được hỏi tầm quan trọng của sản phẩm bổ sung, anh chia sẻ chân thành: “Tôi hay ví von thế này, để đi về đến nhà thì mình sẽ đi qua đường cao tốc và các đường nhỏ khác. Khi mua bảo hiểm nhân thọ cũng như là đang đi trên đường về nhà đó, qua đường lớn và đường nhỏ, với mong muốn được bảo vệ trước các rủi ro. Vậy thì mình không thể cứ đi đường lớn hoài, chỉ dùng mỗi hợp đồng chính mà còn cần các nhánh nhỏ là các sản phẩm bổ sung để bảo vệ mình thường xuyên.

Zalo

Khi tôi hoạch định tài chính, thông qua hợp đồng bảo hiểm của khách hàng, tôi luôn lựa chọn sản phẩm bổ sung để mang lại trọn vẹn ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm nhân thọ. Không chỉ vậy, sản phẩm bổ sung cũng hỗ trợ cho cả gia đình của khách hàng. Vì vậy, việc giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bổ sung là điều tiên quyết và bắt buộc với một người Tư vấn viên tài chính – một MDRT trách nhiệm và mong muốn bảo vệ khách hàng của mình tối đa và trọn vẹn.”

Bạn đã hành động chưa? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: