NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 20

30.12.19

“Đối với tôi, chỉ có công ty từ chối khách hàng mua sản phẩm bổ sung vì điều kiện sức khỏe của họ không cho phép chứ không có chuyện chỉ bán mỗi sản phẩm chính mà thôi. Vì thế tôi luôn duy trì tỷ lệ trung bình từ 20 – 25%.

Zalo

Đã nhiều lần xảy ra, khách hàng của tôi cân nhắc mua sản phẩm chính chỉ vì họ muốn mua các sản phẩm bổ sung đính kèm như quyền lợi cho tai nạn, chi phí nằm viện, bệnh hiểm nghèo… Tôi tin rằng mình đã truyền được ý nghĩa bảo vệ đến khách hàng, giúp họ nhận ra rõ ràng hơn điều mình kỳ vọng cho mỗi hợp đồng ký kết. Chính các SPBS đã mang lại sự an tâm cho khách hàng trước các nỗi lo về rủi ro thường nhật. Chứ mỗi sản phẩm chính không thì không giải quyết được vấn đề của khách hàng hiện đại.

Đã qua rồi giai đoạn khách hàng nhìn vào lãi suất xem mình lấy được bao nhiêu khi đáo hạn vì nếu muốn kiếm lời an toàn thì họ đã gửi vào ngân hàng rồi. Vì thế việc tư vấn tính năng bảo vệ không còn khó khăn nữa.”

Bạn đã hành động chưa? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: