NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 18
30.12.19
Chị chia sẻ: “Đối với tôi, bản chất của tham gia BHNT phải là ý nghĩa bảo vệ. Và đã là bảo vệ toàn diện thì phải có sản phẩm bổ sung. Mỗi hợp đồng chính tôi thiết kế cho khách hàng của mình trung bình có từ 4 đến 5 quyền lợi bổ sung đính kèm.
Tôi nhấn mạnh sự quan trọng của giá trị bảo vệ mà BHNT mang lại. Khi khách hàng thấu hiểu điều đó, họ sẽ kỳ vọng mình được bảo hiểm chi trả khi có bất kỳ rủi ro nào chẳng may xảy đến, dù nặng hay nhẹ. Vậy thì chỉ với sản phẩm chính, họ chỉ có thể đáo hạn hoặc nhận được quyền lợi khi mà chính họ cũng không được hưởng. Nhưng các quyền lợi bổ sung thì rất thiết thực dù chẳng ai muốn. Thẻ chăm sóc y tế là một ví dụ, mang lại đẳng cấp và sư an tâm chẳng may khách hàng cần điều trị bệnh. Nếu không dùng, thì họ vẫn vui vẻ vì mình may mắn khỏe mạnh và góp phần san sẻ rủi ro trong cộng đồng.”
Bạn đã hành động chưa? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!