NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 17

30.12.19

Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sản phẩm bổ sung là nằm ở chỗ cách chúng ta tư vấn chứ không có sản phẩm nào là không cần thiết cả:

“Cứ mỗi hợp đồng chính được phác thảo đến từng khách hàng, tôi đính kèm ít nhất 3 sản phẩm bổ sung quan trọng nhất mà ai cũng cần: Bệnh hiểm nghèo, tai nạn, chi phí năm viện; duy trì tỷ lệ trung bình là 22.5%. Tôi chọn ra 3 sản phẩm đó như một điều kiện cần và đủ chứ quyền lợi bổ sung nào cũng rất hay và cần thiết.

Zalo

Theo tôi, nếu khách hàng từ chối mua thêm sản phẩm bổ sung khi có có đủ khả năng tài chính, thì đó là họ đang chưa được thuyết phục cách mà người Đại lý tư vấn mà thôi. Khi đã hiểu thì bao nhiêu cũng hợp lý, còn khi chưa thì một ít tiền cũng là đắt đỏ.

Chính những giá trị ưu việt mà quyền lợi bổ sung mang lại, khách hàng cần thông suốt để nhận ra khoản chi phí mình trả mỗi năm là hoàn toàn xứng đáng. Vậy thì chúng ta hãy cùng trau dồi kiến thức sản phẩm và kỹ năng tư vấn tốt nhất để đừng để khách hàng của mình chưa được bảo vệ đúng mức chỉ về họ phân vân với cách mà chúng ta đang truyền đạt.”

Bạn đã hành động chưa? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: