NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 13

30.12.19

“Tôi luôn nhấn mạnh, SPBS mới là nguồn gốc của bảo vệ trong BHNT. Nhiều khách hàng của tôi mua sản phẩm chính chỉ để mua SPBS như: bảo vệ khỏi các bệnh hiểm nghèo, tai nạn, bồi hoàn chi phí nằm viện và đặc biệt là Thẻ chăm sóc y tế – rất vượt trội và cạnh tranh trên thị trường.

Zalo

Tính tôi dí dỏm, nên tư vấn cũng rất hóm hỉnh nhưng khách hàng có lẽ vì vậy mà nhận ra giá trị của các quyền lợi bổ sung chân thực, nhẹ nhàng, dễ hiểu. Họ hay nói rằng tôi tư vấn các SPBS như giới thiệu “linh kiện”. Rõ ràng là vậy, con người chúng ta là một cỗ máy đặc biệt mà sản phẩm chính của BHNT là phần lớn chạy xuyên suốt. Còn SPBS là các “phần” có thể tháo lắp và đôi khi, lỡ như gặp rủi ro nhỏ và vừa, thì cũng cần phải được chăm sóc, cập nhật. Nhờ có SPBS tuyệt vời tại AIA mà tôi có thể thiết kế được giải pháp bảo vệ khách hàng toàn diện hơn.”

Chị Thanh đã hành động và thành công. Còn bạn thì sao? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: