NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 10

29.12.19

Khi được hỏi về kinh nghiệm và tầm quan trọng của sản phẩm bổ sung, chị chia sẻ:

“14 Năm gắn bó với AIA và thực hiện công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng, tôi đã trải nghiệm rất nhiều trong việc khách hàng gặp phải tai nạn, nằm viện, bệnh hiểm nghèo và cần quyền lợi miễn thu phí.

Nhờ có các SPBS mà khi sự kiện xảy ra, khách hàng đã được hỗ trợ thanh toán khiến họ rất hài lòng và có thêm niềm tin vào BHNT, nhất là với hợp đồng mình đã lựa chọn. Vì thế khi đi tư vấn, tôi luôn kết hợp ít nhất 4 SPBS có liên quan đến các nỗi lo phổ biến như trên.

Zalo

Trước khi tư vấn, tôi nghiên cứu kỹ điền kiện, khả năng và nhu cầu của khách hàng để gói ghém các SPBS cần thiết cho họ cũng như để đảm bảo ý nghĩa của bảo hiểm. Với một số khách, còn có thêm thẻ chăm sóc sức khỏe như một công cụ rất hữu ích để bảo vệ khách hàng toàn diện nhất. Diễm rất mong đội nhóm của mình nói riêng và các anh chị đại lý AIA nói chung sẽ cùng chung tay mang đến nhiều hơn quyền lợi cho khách hàng của chúng ta.”

Diễm thành công – Bạn cũng sẽ thành công!

Bạn đã hành động chưa? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: