LẦN ĐẦU TIÊN RA MẮT BỘ ĐẶC QUYỀN THÀNH VIÊN MDRT

20.10.19

TỔNG QUAN CÁC ĐẶC QUYỀN MỚI

Lưu ý:

– Chỉ áp dụng với thành viên đạt chuẩn MDRT 2019 và 2020.

– Các bạn MDRT vui lòng đọc kỹ thông tin Liên lạc với OP tại Zalo AIA MDRT Chiến Dịch Thêm 1 này để tránh các yêu cầu không hợp lệ và không nhận được phản hồi từ phòng OP.

Hỗ trợ đặc biệt từ Phòng OP qua Zalo AIA MDRT Chiến Dịch Thêm 1 (từ 8h30 đến 17h30 các ngày trong tuần)

Khi cần trao đổi với Phòng Nghiệp vụ, Anh/Chị gửi tin nhắn qua trang Zalo dành cho MDRT để nhận được phản hồi trong vòng 30 phút (mục “Hỗ trợ riêng MDRT – Liên hệ OP – điền thông tin, từ 08h30 đến 17h30 các ngày trong tuần).

Đối với Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm do Anh/Chị nộp qua iPoS hợp lệ sẽ được xử lý trong vòng 01 ngày làm việc kể từ ngày AIA xác nhận đã nhận đủ phí bảo hiểm đầu tiên từ khách hàng.

Đối với Yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm “Hỗ trợ chi phí nằm viện” và “Bồi hoàn chi phí nằm viện và phẫu thuật” của khách hàng do Anh/Chị phục vụ sẽ được xử lý trong vòng 01 ngày làm việc kể từ ngày AIA nhận được yêu cầu hợp lệ.

Các đặc quyền khác

Xây dựng và quảng bá hình ảnh cá nhân trên các phương tiện truyền thông đại chúng và trực tiếp đến khách hàng đang được thành viên MDRT chăm sóc
Lộ trình huấn luyện riêng cho thành viên MDRT và các buổi chia sẻ chuyên sâu về nghiệp vụ
Ưu tiên tại quầy dịch vụ khách hàng (CS) khi đeo dây với logo MDRT. Áp dụng với các quầy CS tại văn phòng AIA exchange và các văn phòng TĐL, bao gồm cho thành viên MDRT và cả khách hàng đang đi cùng thành viên MDRT

Đặc quyền hấp dẫn và thực sự hướng đến lợi ích của cả thành viên MDRT và khách hàng hiện hữu của các anh chị. Vậy còn các bạn MDRT 2020 tiềm năng còn chờ đợi gì mà không về chung nhà MDRT của AIA Việt Nam; và chung tay đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng của bạn nhé!

                    Chia sẻ: