KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU LÀ “CÁCH TAY” NỐI DÀI TRONG THÀNH CÔNG CỦA BẠN

05.07.22

Với 1 năm làm việc tại nest by AIA HCM-Landmark1, bí quyết để chị Kiều Uyên làm việc hiệu quả là tập trung chăm sóc khách hàng hiện hữu thật tốt. Từ 1 khách hàng được công ty phân bổ chị Kiều Uyên đã phát triển thêm 4 khách hàng mới với 5 hợp đồng trong 2 tháng làm việc. Hiện tại tỷ lệ FYP đến từ khách hàng hiện hữu chiếm khoảng 60% tổng FYP của chị. Điều này đã giúp chị tự tin hơn với mục tiêu đạt danh hiệu MDRT 2023.

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ chị Kiều Uyên:

 

 

                    Chia sẻ: