GẶP GỠ KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG – KỲ 1: CHUẨN BỊ HIỆU QUẢ TRƯỚC BUỔI GẶP

30.12.19

Chia sẻ về kinh nghiệm về việc chuẩn bị cho buổi gặp gỡ khách hàng, các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trên thế giới đã đưa ra các nhận định và trải nghiệm quý báu đúc kết trong thời gian dài, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Zalo

Kỳ 1: Chuẩn bị hiệu quả trước buổi gặp

Trước khi gặp gỡ, các khách hàng tiềm năng cần hoàn thành một khảo sát ban đầu. Điều này giúp xác định khả năng hỗ trợ và liệu họ có phù hợp với tiêu chuẩn khách hàng của công ty hay không. Sau đó là buổi gặp khám phá để tìm hiểu trọn vẹn các chi tiết trong bản khảo sát và mong muốn của khách hàng trong cuộc sống và tình hình tài chính của họ.

Bước kế tiếp là sẽ tìm hiểu và sắp xếp buổi gặp lên kế hoạch để thảo luận về những gì tìm được. Nhìn chung sẽ lập ra một kế hoạch quản lý tài sản.

Cuối cùng là buổi gặp triển khai. Từ đây họ sẽ là khách hàng lâu năm hay tạm thời phụ thuộc vào dịch vụ công ty cung cấp là trọn gói hay ngắn hạn.

(Theo Simon D.Lister, Dip PFS – Thành viên 12 năm Wymondham, Anh – MDRT.ORG )

                    Chia sẻ: