Chương trình Khảo sát, ghi nhận ý kiến Khách hàng – RCS
16.09.22
Với triết lý lấy Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, AIA Việt Nam luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất tới Khách hàng.
Với mục tiêu này, chúng tôi hân hạnh giới thiệu “Chương trình Khảo sát, ghi nhận ý kiến Khách hàng” ngay sau khi sử dụng dịch vụ, được triển khai cho các hành trình trải nghiệm như sau:
Giải quyết quyền lợi bảo hiểm (từ 15/09/2022)
Tham gia Hợp đồng bảo hiểm (tháng 10/2022)
Trung tâm dịch vụ Khách hàng và Tổng đài AIA (tháng 11/2022)
Với mỗi hành trình trải nghiệm, tin nhắn mời tham gia khảo sát sẽ được gửi đến số điện thoại của Khách hàng đã đăng ký với AIA. Tất cả rất đợn giản, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
Video clip hướng dẫn các thao tác để thực hiện RSC:
Chi tiết những thắc mắc thường gặp, tham khảo bộ thông tin dưới đây: