BẠN CÓ “QUÊN” CHƯA MỜI KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM ĐẶC QUYỀN KHI LÀ KHÁCH HÀNG CỦA THÀNH VIÊN MDRT?
20.10.19
ĐẶC QUYỀN 1: TRUY CẬP MYAIA ĐỂ KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VỀ DANH HIỆU THÀNH VIÊN MDRT & CỦNG CỐ NIỀM TIN TỪ KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU
ĐẶC QUYỀN 2: ‘TRĂM NGHE KHÔNG BẰNG MẮT THẤY, MẮT THẤY SAO SÁNH BẰNG TỰ TRẢI NGHIỆM”, HÃY ĐẾN QUẦY CS VÀ NHẬN ĐƯỢC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ RIÊNG CHO CHÍNH KHÁCH HÀNG CỦA THÀNH VIÊN MDRT!