LỢI ÍCH TỪ VIỆC QUY ĐỔI GIÁ TRỊ GIỜ LÀM CỦA BẢN THÂN
15.06.20
Theo Marcus T. Henderson – thành viên MDRT 27 năm đến từ Mỹ cho biết :”Trên toàn thế giới, tất cả chúng ta đều có một mẫu số chung đó là 365 ngày trong một năm. Mẫu số chung này cho phép chúng ta tính được một giờ làm việc của chúng ta đáng giá bao nhiêu, như hầu hết các tư vấn viên dựa trên tiền hoa hồng.” Khi biết được giá trị của thời gian, bạn sẽ thu thập thông tin để biết bản thân nên dành thời gian vào đâu và như thế nào vì điều đó giúp bạn :
· Biết khi nào cần tuyển dụng nhân viên
· Hiểu biết khi nào nên bỏ qua khách hàng nào, tập trung vào khách hàng tiềm năng
· Điều chỉnh tư duy chuyên môn của mình với những chuyên gia đầu ngành khác như luật sư, kế toán hay tư vấn viên.
Henderson chia sẻ thêm : “Chỉ bằng việc đánh giá thời gian của mình kỹ càng hơn đã giúp tôi đủ điều kiện đạt danh hiệu MDRT đến danh hiệu TOT chỉ trong một thời gian ngắn. Tìm ra được giá trị tiền công theo giờ của mình, đó chính là những con số giúp chúng ta dần mở ra những cánh cửa khác dễ dàng và thuận tiện hơn trong công việc.”
Nguồn: MDRT.ORG