Có vạn sự vô lo: Phòng vệ vững vàng – An tâm du lịch

24.06.22

Du lịch mở cửa, những kiểu dịch chuyển mạo hiểm của giới trẻ theo đó cũng mở lại. Trên hành trình rong ruổi đông-tây-nam hay bắc, vẫn luôn có những rủi ro mắt thường không nhìn thấy: Đằng sau cung đường phượt đèo, là những hiểm họa do khúc cua gấp, mặt đường trơn. Đằng sau chuyến đi tự túc, là những trắc trở về lộ trình di chuyển, thời tiết. Đằng sau buổi leo núi, trekking, là những chấn thương xảy đến khi bám vách, băng rừng.

Vậy bạn đã chuẩn bị đầy đủ hành trang đi du lịch mùa này cho mình chưa? Cùng điểm lại check list những đồ dự phòng để “xách ba lô lên và đi” nhé:
– Giấy tờ tùy thân: để trong tình huống khẩn cấp, bạn vẫn có thể có đủ thông tin để nhận dạng cần thiết
– Thuốc và vật dụng y tế: một ít thuốc cảm, thuốc đau bụng và thuốc kháng sinh sẽ là cứu cánh trong những tình huống Ét Ô Ét
– Sạc pin dự phòng, cục phát wifi: Điện thoại thông minh là vật không thể thiếu trong mỗi chuyến đi giúp ta định vị và chụp ảnh. Do vậy, bạn cũng đừng quên mang cho mình “cứu tinh” của điện thoại nhé.

Quan trọng nhất, đã vi vu thì phải vô ưu! Đăng ký ngay chương trình Vạn Sự Vô Lo của AIA để giúp bạn đỡ gánh nặng tài chính:

✅ Khi xảy ra tai nạn và nằm viện để chữa trị, bạn sẽ được hỗ trợ 300k/ ngày x số ngày nằm viện.

✅ Không thẩm định khi đăng ký.

✅ Không ảnh hưởng đến quyền lợi của các loại bảo hiểm khác.

👉 Để sau khi đi thật xa, ta không trở về với những bộn bề, hãy mạnh mẽ bảo vệ ngay. Liên hệ với chúng tôi để nhận link đăng ký.

——————————————-

“Trước năm 2030, AIA hướng tới việc giúp 1 tỷ người châu Á sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”

#AIA #AIAVietnam #AIAOneBillion #KhoeTronVen #VạnSựVôLo #AnTamDuLich

                    Chia sẻ: