Những con người phía sau thương hiệu bảo hiểm được ngưỡng mộ trên toàn Thế Giới

20.09.21

Sau khi lọt “Top 100 Công ty vốn hóa lớn nhất thế giới 2021” và 7 năm liền dẫn đầu về số thành viên MDRT trên toàn cầu, Tập đoàn AIA tiếp tục được vinh danh trong Top 100 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới do FutureBrand Index năm 2021 công bố.

FutureBrand Index (FBI) là xếp hạng thường niên được đưa ra sau khi khảo sát hơn 3.000 chuyên gia trên toàn cầu. Bảng xếp hạng dựa trên 18 tiêu chí như câu chuyện doanh nghiệp, con người, sự tôn trọng, sứ mệnh, nguồn cảm hứng, sự sáng tạo…





Đằng sau những thành công của Tập đoàn AIA không thể không kể đến dấu ấn của đội ngũ 16.017 thành viên MDRT (tính đến tháng 7/2021). Con số này là minh chứng rõ ràng rằng AIA luôn tập trung đầu tư vào con người, khơi gợi niềm cảm hứng nghề nghiệp để xây dựng và phát triển đội ngũ đại lý chuyên nghiệp. Cùng “gặp gỡ” những thành viên MDRT của AIA để lắng nghe câu chuyện đằng sau thành công của họ nhé!

Đến với nghề bởi những giá trị tốt đẹp

Trước khi trở thành MDRT của AIA Việt Nam, anh Nguyễn Hữu Thọ đến và gắn bó với nghề tư vấn tài chính bởi những giá trị và lợi ích mà bảo hiểm mang lại cho cuộc sống. Sau 6 năm gắn bó và làm việc tại AIA Việt Nam, anh luôn tự hào vì con đường sự nghiệp đúng đắn mà mình đam mê, lựa chọn và theo đuổi. Động lực để anh phấn đấu tốt lên mỗi ngày chính là sự ủng hộ của những khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng anh và AIA suốt 6 năm vừa qua.

Anh Hữu Thọ tiết lộ bí quyết thành công của mình đến từ việc luôn đặt khách hàng là trọng tâm, là người thân của mình.
 

Như các đồng nghiệp khác, mỗi ngày tôi luôn gieo niềm tin về bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng qua những buổi tư vấn. Mỗi quyết định bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân lẫn gia đình được tôi và khách hàng phân tích kỹ lưỡng dựa vào nhu cầu thực tế, giá trị nội tại và tương lai họ hướng đến. Mọi sản phẩm của AIA đều chứa đựng các giá trị ưu việt, nhiệm vụ của tôi là tư vấn để khách hàng lựa chọn được gói phù hợp nhất với mỗi hoàn cảnh riêng; tư vấn làm sao để cùng khoản tiền bỏ ra, mỗi khách hàng sẽ nhận được giá trị quyền lợi bảo vệ tối ưu nhất từ AIA“, anh Thọ chia sẻ.

MRDT Hữu Thọ cũng tiết lộ bí quyết thành công của mình đến từ việc luôn đặt khách hàng là trọng tâm, là người thân của mình, và luôn cố gắng bảo vệ tối đa các nhu cầu với chi phí tối thiểu nhất có thể. Với người trẻ tuổi, anh cho họ sự vững tin vào tương lai, tư vấn sản phẩm đầu tư có quyền lợi tức thì và lợi ích sau 10-20 năm nữa. Với người lớn tuổi, anh dành cho họ sự an toàn trong tài chính và an tâm trong tâm hồn với giải pháp hướng đến hưu trí, chi phí chữa bệnh và gia sản để lại cho con cháu. Với nhóm khách hàng đã lập gia đình, sau khi nghe tư vấn hiểu rõ giá trị bảo hiểm nhân thọ, họ từ bảo vệ chính mình đã chuyển sang bảo vệ cả một thế hệ.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi mỗi ngày được cùng đồng hành với khách hàng trong hành trình hướng đến “Cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn“, MRDT Hữu Thọ nói. Đồng quan điểm với anh, MDRT Hồ Thị Thu Trang (Quảng Nam) cũng chia sẻ: “Có rất nhiều tư vấn viên đến với công việc này vì thu nhập hấp dẫn, song điều giúp tôi phát triển sự nghiệp lâu dài tại AIA Việt Nam chính là giá trị nhân văn mà nghề mang lại: Giúp mọi người lên kế hoạch dự phòng tài chính hiệu quả để bảo vệ gia đình và an tâm sống”.

MDRT Hồ Thị Thu Trang luôn làm việc bằng đam mê và chăm sóc khách hàng tốt nhất khả năng của mình vì chị hạnh phúc được đồng hành cùng họ

Chị Trang gia nhập AIA Việt Nam hồi 2012, gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu, nhưng đến nay đã có 6 năm đạt MDRT nhờ niềm tin vào sản phẩm, sự nhẫn nại và tư vấn trung thực cho khách hàng. “Mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, tôi trung thực trong từng giải pháp phải bảo vệ từ AIA. Tâm đắc với các giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ, tôi làm việc bằng đam mê và chăm sóc khách hàng tốt nhất khả năng của mình vì tôi hạnh phúc được đồng hành cùng họ“, chị chia sẻ.

Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ

Mạnh dạn chuyển sang khối kinh doanh sau thời gian dài làm hành chính tại Văn phòng AIA Thanh hóa, MDRT Lê Thị Thanh Hằng chấp nhận thử thách để rèn luyện bản thân và phát triển sự nghiệp bền vững. Chị chia sẻ: “10 năm gắn bó với môi trường bảo hiểm nhân thọ, tôi thấm nhuần những ý nghĩa nhân văn và giá trị sản phẩm mà công ty mang lại. Chăm sóc tận tụy và chân thành, đó là trách nhiệm, đồng thời là cơ hội tạo dựng sự tin tưởng nơi khách hàng“.

Kiến thức chuyên môn vững vàng và thái độ phục vụ chân tình đã giúp Hằng thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất

Chị Hằng chăm sóc khách hàng theo mô hình cây gia đình, vừa phát triển tối đa tiềm năng, vừa bao quát và chu đáo. Nhờ cung cách phục vụ tận tình khiến khách hàng an lòng, chị được nhiều khách hàng cũ giới thiệu với bạn bè và người thân. Thanh Hằng tin rằng, “kiên nhẫn, cống hiến thời gian và công sức” sẽ làm thắt chặt mối quan hệ với khách hàng hơn, vượt qua những e ngại ban đầu. Kiến thức chuyên môn vững vàng và thái độ phục vụ chân tình sẽ thuyết phục được mọi khách hàng khó tính nhất.

Đến với AIA, MDRT Lê Thị Thanh Tuyền cũng trở thành con người hoàn toàn khác: Trưởng thành nhiều trong suy nghĩ, biết cách lắng nghe, cảm thông và truyền cảm hứng với người xung quanh. “Trải nghiệm gần một năm chuyển đổi lĩnh vực tại AIA, tôi nhận thấy lựa chọn “đứng trên vai người khổng lồ” là hoàn toàn sáng suốt! AIA với các mô hình kinh doanh nâng cao trải nghiệm dịch vụ và đặt khách hàng làm trọng tâm, đã đón nhận rất nhiều tài năng tham gia đội ngũ tư vấn toàn thời gian năm qua. Tôi tin rằng họ sẽ trở thành những MDRT trẻ đầy triển vọng như tôi và quan trọng hơn, góp phần nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn bảo hiểm hiện nay“, chị Tuyền chia sẻ.

Thanh Tuyền rất vui khi công ty tập trung đầu tư vào những mô hình kinh doanh giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình.

Các thành viên MDRT của AIA Việt Nam đã chứng tỏ được kiến thức chuyên môn vững vàng, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp nghiêm ngặt và dịch vụ khách hàng nổi bật. Chính họ là một phần không thể thiếu đằng sau thành công của thương hiệu AIA.

Nguồn: Báo Dân Trí

                    Chia sẻ: