“SỐNG KHỎE HƠN 100” – HƠN CẢ LỜI HỨA ĐỒNG HÀNH

06.03.20

Chị chia sẻ: “Sống Khỏe Hơn 100 là một sản phẩm tôi cực kỳ yêu thích và tâm đắc giới thiệu đến mọi người. Đây là sản phẩm nổi trội với:

– Phần quà khi khách hàng thọ đến tuổi 100.

– Quyền lợi bảo vệ các giai đoạn sớm của bệnh hiểm nghèo.

H100 LÀ CHIẾC PHAO BẢO VỆ TỐI ƯU DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Chị Quỳnh luôn tư vấn theo 2 nhóm nhu cầu chính của khách hàng: hợp đồng bảo hiểm có giá trị tích lũy hay thiên về thuần túy bảo vệ. Tuy nhiên theo chị tại thời điểm hiện tại, dịch virus Corona (Covid -19) đang có sự ảnh hưởng không nhỏ lên nhìn nhận về nhu cầu của khách hàng trước bệnh tật, dịch hiện tại và có thể các dịch bệnh khác trong tương lai. “Không chờ đến khi đau ốm mới vái tứ phương, tôi mong muốn mang lại chiếc phao cho khách hàng trước các rủi ro không may ập đến mà chính Sống Khỏe Hơn 100 làm tốt vai trò chiếc phao ấy.”

Zalo

CHỊ ĐÃ TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

“Thói quen của tôi khi tư vấn cho khách hàng đó là thao tác trực tiếp trên Ipad để tạo ra bảng minh họa theo từng phương án với mệnh giá khác nhau. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp, minh bạch trong việc đưa vào mức phí và tạo ra mệnh giá cũng như các quyền lợi đi kèm; xây dựng lòng tin nơi khách hàng”.

Bên cạnh đó một số bí quyết cũng được chị Quỳnh chia sẻ:

– Tư vấn song song UL và H100. Liệt kê cả ưu nhược của từng gói giải pháp để khách hàng yên tâm trong chất lượng tư vấn.

– Tạo album Góc dịch vụ khách hàng trên các trang mạng xã hội. Cập nhật thông tin chính thống từ AIA về sản phẩm, bí quyết sống khỏe…

Zalo

Mạnh dạn và tiên phong, MDRT Đỗ Nguyễn Đăng Quỳnh đã nhìn thấy tiềm năng trong chính các khách hàng hiện tại của mình đang có con nhỏ cho sản phẩm “Sống Khỏe Hơn 100” để tiếp tục tư vấn và đã vững vàng để tiếp đến thành công.

Các bạn đã sẵn sàng mang đến chiếc phao bảo vệ tối ưu này đến cho khách hàng của mình?

                    Chia sẻ: