BẠN ĐÃ ĐỦ MẠNH MẼ ĐỂ BỨT PHÁ TRONG MÙA DỊCH?

14.03.20

MDRT Nguyễn Thị Dung là một ngôi sao của văn phòng Hải Dương, vẫn luôn tỏa sáng với các hợp đồng đều đặn dù là đêm 29 Tết hay những tháng tâm dịch cúm Corrona. “Dịch bệnh có thể chưa đến cận kề để quật ngã chúng ta, nhưng tư duy và tinh thần chưa đúng sẽ đánh đổ người Đại lý trước tiên. Vậy thì chúng ta đã đủ mạnh mẽ và năng nổ để luôn bứt phá?”

TẬN TÂM NHƯ VỚI CHÍNH GIA ĐÌNH

Với chị Dung, giữa mùa cúm, chị luôn tiếp cận và khơi gợi như cầu bảo vệ với các gia đình trong khu vực chị sống. Vì chị biết, nguồn khách hàng tiềm năng chẳng ở đâu xa mà ở chính nơi chị sống. Suốt 5 năm qua, với xã có 9.000 hộ dân mà chị vẫn đang tận tâm phục vụ vì họ là những người không mấy xa lạ với chị. Năng nổ tham gia các hoạt động cộng đồng, hội người cao tuổi, hội nông dân… giúp chị mở rộng kết nối cũng như danh sách khách hàng tiềm năng. Chị luôn sử dụng hết các thế mạnh của sản phẩm mình cung cấp và cập nhật thêm tình hình Covid-19 để bảo vệ cho khách hàng cũng chính là gia đình mình.

DỊCH ĐẾN KHÁCH HÀNG CẦN ĐƯỢC BẢO VỆ

Với tình hình diễn biến phức tạp, dịch bệnh đang là mối lo sợ của rất nhiều người. Tuy nhiên chị Dung cho biết “dịch thì đáng lo thật, nhưng không tạo ra thu nhập để sống thì còn đáng sợ hơn. Khách hàng của tôi vẫn ra đồng làm hàng ngày. Họ vẫn cần được bảo vệ”. Với chị những lúc như thế này, khách hàng rất cần được bảo vệ và là người đại lý chân chính, chị càng phải mạnh mẽ và nỗ lực để không bị quật ngã trước cơn đại dịch toàn cầu này. Chị tin rằng khi chị vững tin chị có thể bảo vệ được rất nhiều người và cùng họ vượt qua được giai đoạn này.

Zalo

Dù là thời điểm nào thì sự nhiệt huyết của chị Dung cũng như ngọn lửa ấm áp và dẫn lối. Ngọn lửa ấy thắp lên bằng nghị lực và tư duy lạc quan từ bên trong của người MDRT, vì thế mà tác nhân bên ngoài cũng không để dập tắt. Các anh chị Đại lý đã trang bị cho mình “ngọn lửa” này để cùng vượt qua đại dịch toàn cầu này chưa?

                    Chia sẻ: