FAST START 2020: KHỞI ĐỘNG NHANH – VỀ ĐÍCH SỚM

31.12.19

7 ngày vận dụng Vạn Dặm An Tâm, chinh phục hàng trăm khách hàng – câu chuyện của chị Phan Thị Hạnh, GA Quảng Nam 1 sẽ mang lại bài học thành công trong cách tiếp cận khách hàng để khởi đầu năm 2020 thật hiệu quả!

Với cương vị là một người quản lý trong ngành giáo dục và là Đại lý bán thời gian tại một vùng quê xa xôi của tỉnh Quảng Nam, chị Phan Thị Hạnh đã thành công trong những ngày đầu ra quân với Fast Start 2020 – Khởi Đầu Năm Mới – Vạn Dặm An Tâm.

Bằng sự quan sát tinh tế, tư duy nhạy bén, dựa vào kiến thức bán hàng được trang bị, chị vận dụng linh hoạt, biến đổi một cách khéo léo để phù hợp với tâm lý khách hàng và văn hóa địa phương. Chị đã mở lối đi riêng với một kết quả thật ấn tượng. Chị chia sẻ: “Trung bình mỗi tháng bán khoảng 50 – 60 triệu phí nhưng khi kết hợp với sản phẩm Vạn dặm An Tâm chị đã bán lên đến 170 triệu/tháng”.

Khi được hỏi về bí quyết thành công, chị rất khiêm tốn và chia sẻ một cách chân tình: “So với các anh chị và các bạn đồng nghiệp, mình con non kém lắm. Mình chỉ có sự cố gắng, kiên trì, quan trọng hơn hết là am hiểu văn hóa địa phương và khách hàng của mình”.

Sau khi tham gia lớp huấn luyện, chị đã suy nghĩ rất nhiều về cách tiếp cận khách hàng. Một quyết định táo bạo được đưa ra là chị sẽ làm khác đi so với những gì chị được học để phù hợp với văn hóa địa phương. Chị quyết định tặng Hợp đồng Vạn Dặm An Tâm cho khách hàng cũ thay vì dùng Hợp đồng đó làm công cụ để tiếp cận khách hàng mới. Chị muốn thông qua việc tặng Hợp đồng Vạn Dặm An Tâm tăng thêm uy tín và tri ân khách hàng cũ đồng thời tận dụng mối quan hệ, sự giới thiệu của khách hàng cũ để tìm thêm khách hàng mới, giảm độ khó và thời gian công sức để tìm khách hàng mới. Và con số là một minh chứng cụ thể cho cách bán hàng của chị Hạnh thực sự hiệu quả, trong vòng 7 ngày, chị đã mang về 140 triệu cùng sự bảo vệ cho khách hàng.

Chị cho biết: “Để tiết kiệm thời gian đi đến từng nhà khách hàng cũ, chị đã nghĩ ra cách là tổ chức Hội thảo “Tri ân khách hàng” tại nhà nhằm tập hợp được đông đảo khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng. Chị đã dành ra một ngày để gọi điện cho các khách hàng ngay tại nhà để trao đổi lấy thông tin và chuẩn bị sẵn Hồ sơ Hợp đồng Vạn Dặm An Tâm cho khách hàng. Bước tiếp theo là tổ chức Hội thảo tri ân khách hàng để trao quà Tết và trực tiếp trao Hợp đồng Vạn Dăm An Tâm. Trong buổi Hội thảo, gần 100 khách hàng tham dự, trong đó có khoảng 65 khách hàng cũ, còn lại là khách hàng mới. Cả khách hàng cũ và khách hàng mới đều hào hứng và chị bán thêm hợp đồng mới dễ dàng hơn”.

Chị Hạnh đang tiến bước thuận lợi cùng Vạn Dặm An Tâm. Bạn đã hành động chưa? Chúc các bạn tận dụng Chương trình một cách hiệu quả để khởi đầu năm 2020 với nhiều thành công vang dội nhé!

                    Chia sẻ: