GẶP GỠ PHÓ GIÁM ĐỐC GA HÀ TĨNH 5 – NGƯỜI CHINH PHỤC MDRT 2020 TRONG VÒNG 6 THÁNG

31.12.19

ĐẾN VỚI NGHỀ BẰNG SỰ TÌNH CỜ, THEO ĐUỔI NGHỀ BẰNG NIỀM ĐAM MÊ

“Tôi đến với BHNT rất tình cờ và cũng may mắn vì được người thân trong gia đình làm bảo hiểm giới thiệu. Khi đến với bảo hiểm, tuổi đời của tôi còn khá trẻ, khách hàng quê tôi còn nhiều định kiến với nghề bảo hiểm, cho nên lúc đầu tôi gặp rất nhiều khó khăn”. Đó là chia sẻ của anh Mai Văn Thọ – Phó GĐ GA Hà Tĩnh 5.

Qua những lần gặp gỡ, trao đổi với khách hàng, chia sẻ về ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm để khách hàng hiểu hơn về BHNT, anh càng thêm trân trọng nghề bảo hiểm vì lan tỏa giá trị và ý nghĩa tốt đẹp đến với khách hàng và làm động lực cho anh vượt qua khó khăn để tiếp tục theo đuổi đam mê, xây dựng nền tảng vững chắc với nghề bảo hiểm. Anh tâm niệm: “Khách hàng đã tin tưởng mình, nếu mình chuyển hoặc không theo nghề nữa sẽ rất có lỗi với khách hàng”. Chính vì lý do đó, anh chưa bao giờ có ý định bỏ nghề.

NGƯỜI KHÁC LÀM ĐƯỢC, MÌNH CŨNG LÀM ĐƯỢC

Trong giai đoạn đầu có nhiều khó khăn nhưng anh Thọ đã vượt qua và có mức thu nhập nhất định nhưng theo anh đó vẫn chưa gọi là thành công. Anh luôn trăn trở và tìm ra hướng đi mới cho mình với quyết tâm “người khác làm được, mình cũng sẽ làm được”. Chính sự quyết tâm và ý chí kiên cường của anh đã tạo nên trái ngọt, giúp anh trở thành MDRT trong một thời gian rất ngắn, chưa đầy 6 tháng.

MDRT LÀ CHUẨN MỰC CHO ĐẠI LÝ

Với vai trò quản lý, anh Thọ cho rằng MDRT là chuẩn mực Đại lý và cũng là đặc quyền của khách hàng để lựa chọn một Đại lý chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tốt hơn. Ban đầu, anh chỉ định hướng phát triển theo hướng quản lý, không đặt mục tiêu MDRT nhưng sau đó, anh nhận ra rằng ngoài việc là một người quản lý giỏi, các kỹ năng bán hàng, bán hàng mình cũng phải giỏi để truyền cảm hứng và là tấm gương cho các nhân viên noi theo. Với tầm nhìn và khát vọng trong 5 năm tới, bản thân phát triển thành TOT, xây dựng 100 Đại lý toàn thời gian theo chuẩn MDRT. Anh bộc bạch “Chúng ta ai cũng có nỗi sợ hãi nhất định, quan trọng phải có mục tiêu, nung nấu mục tiêu và đam mê theo đuổi đến cùng mục tiêu đề ra thì mới đạt được thành tựu”.

                    Chia sẻ: