BÀI HỌC THÀNH CÔNG ĐỂ PHÁT TRIỂN MDRT TỪ MDRT CHAMPION – ZH NGUYỄN TRÍ DŨNG

31.12.19

Luôn định hướng xây dựng đội ngũ có tính kỷ luật cao, cam kết đạt các mục tiêu của Khu vực, không lùi bước và chỉ tiến lên phía trước – Đó là những điểm nổi bật khi nhắc đến Anh Nguyễn Trí Dũng – MDRT Champion Miền Bắc. Chia sẻ về kết quả nổi bật phát triển MDRT của Miền, anh nhấn mạnh đến các yếu tố quan trọng trong quá trình thực thi kế hoạch:

Sức mạnh của tính kỷ luật và sự quyết liệt

Với cương vị là Zone Head và là MDRT Champion của Miền, anh Nguyễn Trí Dũng luôn đề cao tính kỷ luật và tổ chức. Đối với anh, khi đồng thuận với chiến lược, kế hoạch hành động cần được thiết lập mục tiêu rõ ràng theo tháng, tuy nhiên phải theo dõi và bám sát chặt chẽ các mục tiêu theo tuần để đảm bảo kết quả theo đúng tiến độ, hiệu quả cao và điều chỉnh khi cần thiết.

Anh tâm đắc: “Tính kỷ luật là năng lực tiềm tàng và khi nó được khai phá sẽ trở thành sức mạnh vô cùng to lớn giúp chúng ta bước lên bậc thang cao hơn ở từng chặng đường và là yếu tố cốt lõi để làm nên thành công”.

Nền tảng thành công còn là sự chu đáo trong từng hoạt động

Theo anh Dũng, các Hội nghị định kỳ của Miền được tổ chức chuyên nghiệp nhưng còn phải có chiều sâu và tinh tế. Đối với Đại lý, phải biết nắm bắt tâm lý của từng vùng, miền, khơi gợi niềm tự hào, sự vinh quang khi họ phấn đấu trở thành MDRT, lan tỏa giá trị và sự nhân văn của nghề nghiệp.

Để tham gia CLB MDRT – một sân chơi riêng dành cho lực lượng tinh hoa, hàng tháng và hàng quý đều có sự sàng lọc theo các tiêu chí gắt gao:

– Chia mục tiêu lớn thành mục tiêu nhỏ để động viên mọi người tốt hơn. Thành tựu đạt được của từng chặng tạo nên sự khích lệ rất lớn

– Có quy định rõ ràng để theo dõi tiến độ đạt MDRT và tạo cho các Đại lý cảm thấy vinh dự, cảm thấy tự hào khi được tham gia CLB MDRT

Anh quan niệm bản thân và đội ngũ của mình có trách nhiệm giúp thành viên CLB thành công và chia sẻ: “Phải có thử thách và khi vượt qua được thử thách mới có giá trị và có sự tự hào đối với thành tựu mình đạt được”.

Ngoài ra, anh còn lập nhóm trò chuyện Zalo riêng để chia sẻ những ý tưởng hay, khích lệ liên tục, vinh danh, chúc mừng ngay trong nhóm khi các Đại lý đat được các thành tích nhất định.

MDRT là đỉnh cao của lực lượng tinh hoa

Anh Dũng cho biết MDRT đóng góp doanh số lớn cho mục tiêu kinh doanh và là đỉnh cao của lực lượng tinh hoa. Đây là lực lượng nòng cốt, là gương điển hình cho những người mới gia nhập AIA có cùng mục tiêu phấn đấu để đạt được MDRT.

MDRT là nền tảng cho lực lượng năm 2020 và anh đã bắt đầu triển khai, định hướng cho Đại lý phải đạt được danh hiệu này và phấn đấu cao hơn nữa để đạt các danh hiệu COT/TOT cao quý của tổ chức MDRT.

                    Chia sẻ: