THÔNG ĐIỆP TỪ CAO – CHÚNG TA ĐANG TIẾN ĐẾN MỤC TIÊU 480 MDRT GẦN HƠN BAO GIỜ HẾT!

31.12.19

Hà Nội, ngày 09 tháng 12 năm 2019

Các bạn đồng nghiệp thân mến,

Tháng 11/2019 vừa kết thúc với kết quả kinh doanh vượt trội, toàn kênh Đại lý đạt 235 tỷ tăng trưởng 40%. Kênh Đại lý đạt 2.088 tỷ ANP (YTD), 1.327 tỷ VONB và 343 MDRT (YTD), lần lượt tăng 11%, 24% và 47% hơn so cùng kỳ năm 2018. Đây là thành quả của sự đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ của mỗi thành viên Kênh Đại lý và hỗ trợ hết mình từ các phòng ban khác.

Chúng ta đang trong đà phát triển nhanh của cả AIA Việt Nam và đặc biệt hơn, tôi rất ấn tượng với số lượng thành viên MDRT. Đầu năm 2018, khi cam kết mục tiêu MDRT, tôi vô cùng hào hứng bởi lẽ tôi tin đội ngũ của chúng ta sẽ vượt qua bất kỳ thách thức nào. 480 – một con số ấn tượng mà phía sau đó là cả một hành trình tin tưởng lẫn nhau, những nỗ lực vượt qua giới hạn để cùng kiến tạo một sứ mệnh chung.

Chúng ta thúc đẩy MDRT không chỉ vì mục tiêu kinh doanh mà đang tạo nên một hình mẫu đại lý mới trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với sự chuyên nghiệp, đạo đức, tận tâm và đẳng cấp toàn cầu. Để từ đó, MDRT là đòn bẩy thiết yếu, trở thành lực lượng tiên phong trong mỗi bước tiến thần tốc của toàn bộ đội ngũ hướng về phía trước.

Và tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cả các bạn đã nỗ lực mỗi ngày vì sự phát triển của Kênh Đại lý, AIA Việt Nam và cả ngành bảo hiểm nhân thọ. Tôi tin rằng cùng nhau chúng ta còn tiến xa hơn và nhanh hơn. Đặc biệt, tôi trân trọng cám ơn và tuyên dương những miền và cá nhân đang dẫn đầu về tỷ lệ đạt chỉ tiêu MDRT. Thành tựu của các bạn là cảm hứng và nguồn cổ vũ cho các vùng miền khác hướng theo:

1Top 1 ADM mỗi Miền

Zalo

2. Top 2 RH và MDRT Champion Toàn quốc

Zalo

Với đà tăng trưởng trên 40% của tháng 11, tôi tin rằng Kênh Đại lý chúng ta sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tháng 12 này để tiến vào năm 2020 với nội lực mạnh mẽ nhằm kỷ niệm 20 năm ngày thành lập AIA Việt Nam.

Hãy chinh phục mục tiêu kinh doanh và MDRT của 2019! Với quyết tâm và hành động đúng, chúng ta sẽ làm được và còn nhiều hơn thế nữa!

Trân trọng.

VÕ QUYẾT THẮNG

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH KÊNH ĐẠI LÝ

                    Chia sẻ: