NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 26

30.12.19

Kỳ này cùng gặp gỡ chị Nguyễn Thị Ngọc – GA Châu Đốc, MDRT 5 năm liên tục, người đã không ngừng truyền cảm hứng đến nhiều anh chị em Đại lý khác với tư cách là một Đại sứ MDRT. Khi được hỏi về ý nghĩa của các SPBS đi kèm theo hợp đồng, chị nhấn mạnh đây là yếu tố không thể thiếu.

“Với tôi, việc bán kèm ít nhất 3 – 4 SPBS đi kèm theo sản phẩm chính là điều không thể thiếu trong việc bảo vệ khách hàng toàn diện. SPBS quan trọng đến mức nếu không có nó thì hợp đồng BHNT cũng là vô nghĩa khi mà khách hàng có khả năng, nhưng chưa được bảo vệ toàn vẹn nhất có thể.

Zalo

Rất nhiều trường hợp khách hàng của tôi mua sản phẩm chính để có thể mua SPBS và thậm chí là mua với mệnh giá lớn. Tôi tin rằng khách hàng của mình lựa chọn như vậy vì họ thấu hiểu và cảm nhận được tầm quan trọng của nhu cầu được bảo vệ hàng ngày đã được giải thích cặn kẽ bởi người đại lý phục vụ. Nếu chẳng may có biến cố nhỏ như bệnh tật hay tai nạn mà BHNT không đền bù, khách hàng sẽ dễ mất niềm tin chỉ vì lúc đầu cả người đại lý và họ đã bỏ qua những SPBS quan trọng.”

Bạn đã hành động chưa? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: