NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 24

30.12.19

Kỳ này chúng ta cùng gặp gỡ MDRT – anh Nguyễn Phú Hưng – GA Hà Nội và cùng lắng nghe những chia sẻ của anh trong việc kết hợp SPBS để mang lại sự tư vấn uy tín và niềm tin cho khách hàng của mình:

“Tôi luôn chia sẻ với khách hàng của mình một cách trung thực và chân thành: có sức khỏe là có tất cả. Và để đảm bảo cho các quyền lợi sống của họ để có một hợp đồng BHNT trọn vẹn nhất, tôi thiết kế các SPBS tương ứng đi kèm phù hợp nhu cầu và hoàn cảnh riêng của từng người.

Zalo

Tôi kết hợp các SPBS linh động và phù hợp điều kiện của khách hàng nhất. Bảo hiểm là để bảo vệ con người chứ khoan nói đến tiết kiệm và sinh lời. Chỉ cần còn sức khỏe, có sự an tâm, là chúng ta lại tạo ra giá trị vật chất. Với những khách hàng chưa am hiểu về bảo hiểm, họ như tờ giấy trắng mà thái độ tư duy và cách tư vấn của người đại lý là rất quan trọng để định hướng giải pháp tốt. Tôi đánh giá cao sự nhiệt tình tận tâm tư vấn của người đại lý thông qua việc mang lại thấu hiểu tầm quan trọng của BHNT và quyền lợi bổ sung đến cho khách hàng của họ”.

Hưng làm được – Bạn cũng làm được? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: