NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 23

30.12.19

Khi được hỏi về ý nghĩa của việc kết hợp SPBS cho khách hàng, chị chia sẻ:

“Theo tôi thì Người đại lý không chỉ là người bán hàng mà họ còn là người thân của khách. Khách hàng có hợp đồng BHNT đồng nghĩa với việc họ có thêm một người thân bên cạnh chăm sóc trọng mọi biến cố về sức khỏe. Mức sống ngày càng tăng cao thì họ cũng có nhu cầu được chăm sóc sức khỏe chu đáo toàn diện hơn mà chỉ có hợp đồng BHNT với các SPBS đầy đủ tương ứng mới đáp ứng được. Tôi luôn đảm bảo SPBS có mức tỷ lệ trung bình 27% trên tổng giá trị hợp đồng.

Zalo

Về phía đại lý, khi thiết kế SPBS đầy đủ toàn diện cũng là cơ hội để chăm sóc khách hàng chu đáo nhất vì những biến cố nhỏ thì khách hàng cũng nhận hỗ trợ từ AIA. Khi họ nhận được sự chăm sóc tận tình từ Đại lý và các lợi ích từ BHNT thì việc giới thiệu thêm những người thân quen là tất nhiên.

Việc đặt lợi ích khách hàng lên trên là cách để “sống khỏe” trong nghề. Nguồn khách hàng từ lời giới thiệu là cực kỳ tiềm năng và quý giá để góp phần đảm bảo một phần yếu tố “khỏe” cho người Đại lý tiếp tục duy trì công việc.

Định thành công – Bạn cũng sẽ thành công? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: