NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 22
30.12.19
Một lòng phấn đấu làm việc với động lực bảo vệ thêm nhiều khách hàng, anh Ngô Trường Giang – văn phòng Hà Nội,chắc chắn rằng mình sẽ không thể thực hiện được tiêu chí ấy khi thiếu đi các SPBS đi kèm. Anh chia sẻ:
“Tôi luôn duy trì tỷ lệ SPBS ít nhất 20% trên tổng giá trị hợp đồng ký kết với khách hàng. Không chỉ tôi, mà khách của mình rất tin yêu các SPBS cũng như quyền lợi được mang lại dù họ chẳng mong phải thật sự dùng đến.
Kinh nghiệm cá nhân, tôi không bao giờ tránh né chuyện phí của SPBS mất đi mỗi năm. Ngược lại, tôi nhấn mạnh, đó không phải là mất đi, mà là đạt được. Giá trị mà khách hàng đang có đó là sự an tâm trong tư tưởng và một sức khỏe tuyệt vời khi mỗi năm qua đi mà họ bình an vô sự. Ví dụ như Thẻ chăm sóc y tế, khách hàng của tôi cực kỳ yêu thích sự chăm sóc, dịch vụ mà quyền lợi này mang lai mặc dù họ không mong mình phải sử dụng. Nhưng trên hết đó là sự yên tâm mỗi ngày để tập trung làm việc và sống hạnh phúc. Cuộc sống mỗi ngày đều mất chi phí mà, chỉ có sự bình an là vô giá mà thôi. Tôi tin rằng tất cả nằm ở kỹ năng tư vấn của người Đại lý để truyền tải ý nghĩa quan trọng này đến khách hàng của họ.”
Bạn đã hành động chưa? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!