KHOẢNH KHẮC KHÓ QUÊN TẠI TRẠI HUẤN LUYỆN TỪ 4 – 14/11/2019

30.12.19

Siêu phẩm Huấn luyện của AIA lần đầu tiên được thực hiện diễn ra tại 3 nơi Hồ Tràm-Vũng Tàu, Đà Nẵng và Ba Vì-Hà Nội với sự tham dự của hơn 400 Đại lý xuất sắc của AIA. Tinh thần học hỏi, sự nhiệt tình và tập trung cao độ được thể hiện rõ nét trong từng hoạt động xuyên suốt chương trình.

Zalo

Khi cùng nhau thay đổi niềm tin mới, phát huy được sức mạnh nội tại, vượt qua giới hạn của bản thân, Tinh hoa AIA càng thành công hơn nữa trên hành trình chinh phục MDRT cũng như đồng hành và bảo vệ hàng triệu khách hàng và gia đình.

Zalo

Có những nụ cười lan tỏa sự tích cực, có những giọt nước mắt chia sẻ tâm sự cùng đồng nghiệp sẽ không bao giờ phai trong tâm trí của tất cả chúng ta.

Những hoạt động cùng nhau phát triển để đạt đích đến MDRT trong vài tuần cuối cùng của năm 2019 vẫn đang hết sức sôi động! Các Tinh Hoa tại 3 miền 6 vùng mãi mãi sẽ không quên TUYÊN NGÔN MDRT mà chúng ta cùng nhau đọc to hòa cùng nhịp đập của trái tim. Tinh thần MDRT – Đạo đức MDRT, tất cả vì lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu là tôn chỉ của những Đại lý Bảo hiểm chân chính!

ĐÃ LÀ ĐẠI LÝ BẢO HIỂM, HÃY LÀ MDRT!

                    Chia sẻ: