NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 16

30.12.19

“Tôi luôn đảm bảo các giải pháp tài chính mình thiết kế cho khách hàng 100% có đính kèm ít nhất 3 sản phẩm bổ sung. Nhu cầu của khách hàng ngày nay đã khác rồi, họ không còn chỉ tập trung vào tích lũy và bảo vệ trước rủi ro xấu nhất. Mà giờ đây đó là sự bình an trong tâm trí với dịch vụ y tế tốt nhất trong nhịp sống hiện đại, hạn chế tối đa cản trở cho cuộc sống hàng ngày của họ.

Zalo

Tôi truyền được niềm tin và ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm đến cho khách hàng: không ai muốn kiếm lời trên sức khỏe và sự an nguy của mình cả. Nếu khách hàng bình an vô sự thì đó là một điều may mắn. Còn chẳng may có gì xảy ra khi không được bảo vệ, thì tôi trách mình, đó là sự vô tâm của người Đại lý khi chưa làm tròn bổn phận của mình để khách hàng hiểu cặn kẽ tầm quan trọng của sản phẩm bổ sung.”

Bạn đã hành động chưa? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: