NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 15

30.12.19

“Đa số khách hàng của tôi ở khối doanh nghiệp nên việc tư vấn về SPBS rất dễ trình bày vì lợi ích đã quá dễ thấy. Ví dụ như với thẻ chăm sóc y tế hiện tại chúng ta đang bán, có tặng gói khám sức khỏe tổng quát mà thông thường doanh nghiệp phải tốn 1 triệu đồng/năm cho nhân viên của họ. Hơn thế nữa là cơ sở vật vật chất, chất lượng dịch vụ của nơi khám chữa bệnh lại vượt bậc hơn thấy rõ.

Zalo

SPBS bán kèm tôi thường duy trì tỷ lệ từ 30-40% trên tổng giá trị hợp đồng. Khi khách hàng không còn là thượng đế, mà là người thân của mình, thì việc tận tâm chia sẻ những quyền lợi tốt nhất đến họ rất cởi mở. Tôi nghĩ, tình huống chỉ khó khi chúng ta chưa phán đoán đúng khả năng tài chính và nhu cầu của khách. Một khi 2 yếu tố trên đã đủ, việc trình bày và thuyết phục khách hàng sẽ đơn giản vì một người Chuyên viên tận tâm chỉ mong muốn mang những gì tốt đẹp nhất đến khách hàng của mình mà thôi.”

Dung làm được – Bạn cũng làm được!

Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: