NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 14

30.12.19

Khi được hỏi về tầm quan trọng của sản phẩm bổ sung, chị chia sẻ rằng mình không hình dung nỗi một hợp đồng mà thiếu đi các quyền lợi bổ sung:

“15 Năm trong ngành BHNT, gắn bó với AIA và hân hạnh phục vụ hơn 2000 khách hàng hiện có, tôi không thể hình dung được một hợp đồng bảo hiểm mà không có SPBS.

Zalo

Sản phẩm chính chỉ mang lại các quyền lợi cho tương lai xa: đáo hạn hoặc rủi ro nặng nhất để được đền bù. Chúng ta không chỉ sống cho ngày mai, thế còn hiện tại thì sao? Những rủi ro rình rập chỉ cần bước ra đường là có thể va phải tai nạn, từ ốm vặt đến bệnh hiểm nghèo có thể xảy đến với bất cứ ai. Vậy thì làm sao để giảm thiểu hậu quả nếu chẳng may nguy cơ ập đến cho khách hàng để sống tốt, sống khỏe đến lúc đáo hạn? Chỉ có SPBS mới có thể giúp được điều này.

Với tôi, sản phẩm UL mà thiếu SPBS thì như phản tác dụng vì yếu tố nhân văn bảo vệ không còn được trọn vẹn. Vì vậy mà tôi duy trì tỷ lệ SPBS trung bình luôn trên 30% mỗi hợp đồng tùy nhu cầu của khách hàng.”

Hơn 30% là tỷ lệ SPBS / Tổng phí của chị Thúy. Còn bạn thì sao? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: