NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 12

29.12.19

“Đối với tôi, sản phẩm chính chỉ là cơ bản, SPBS mới là các quyền lợi thiết thực cần có. Tôi truyền được tầm nhìn đó đến với khách hàng của mình, giúp họ thấy tầm quan trọng của việc được bảo vệ khỏi bệnh hiểm nghèo, tai nạn, chi phí nằm viện với một số phí nhỏ mỗi năm là chính đáng và cần thiết.

Zalo

Khách hàng của tôi đa số làm nông, 1 gia đình mua 2 hợp đồng chính cho cả vợ chồng là không dễ với khả năng tài chính của họ. Nhưng với các SPBS, các người phụ thuộc nay đã có thêm cơ hội được bảo vệ cùng. Đó là điều tôi vô cùng hạnh phúc và tâm đắc. Khách hàng và gia đình họ thấy mình được bảo vệ tốt hơn, nhiều quyền lợi hơn nên rất hài lòng. Thường xuyên, khi tài chính của họ ổn định hơn, những người phụ thuộc vốn đã quen được bảo vệ nay có khả năng sẽ mua thêm sản phẩm chính cho họ. Tôi lúc này hân hạnh lại được tiếp tục phục vụ cả gia đình.

Đây chính là giá trị của sự bảo vệ và nhân văn mà tôi theo đuổi.”

Bạn đã hành động chưa? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: