NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 11

29.12.19

“Trong thời buổi hiện đại ngày nay, khách hàng đang đối diện với nhiều nguy cơ rủi ro về bệnh tật hay tai nạn. Chính vì thế, khi tôi đi tư vấn trực tiếp hay khi chia sẻ với đội nhóm của mình, tôi luôn khuyến khích sử dụng các SPBS để tăng tính bảo vệ.

Zalo

Tôi thấy thực trạng các anh chị em Đại lý đang tập trung vào sản phẩm chính mà bỏ qua mất các SPBS không kém phần quan trọng. Đôi khi khách hàng gặp phải bệnh hiểm nghèo hay ốm đau đơn giản, nằm viện thì các nguy cơ này chưa được quan tâm đúng mức. Vậy nên, chúng ta hãy làm hết trách nhiệm của mình cho cả sản phẩm chính và SPBS để khách hàng được quan tâm đúng và bảo vệ kịp thời.

Tôi tìm hiểu và tư vấn các SPBS phù hợp theo nhu cầu và khả năng tài chính của khách. Đối với tôi, SPBS rất quan trọng để chăm sóc khách hàng tốt nhất.”

Bạn đã hành động chưa? Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: