NHỮNG NGƯỜI MANG HY VỌNG – KỲ 9

29.12.19

”Với tôi BHNT có 3 phần quan trọng nhất đó là: Bảo vệ tài chính, Chăm sóc sức khỏe, và Quỹ tích lũy như là hưu trí hay chăm lo tài chính cho con đi học. Và SPBS rất quan trọng khi nó có tác động trực tiếp lên Quỹ chăm sóc sức khỏe của của khách hàng.

Zalo

Không phải lúc nào chúng ta cũng đối mặt với rủi ro “đao to búa lớn” như thương tật vĩnh viễn, mất đi người trụ cột… nghiêm trọng cả. Nhưng các rủi ro nhỏ và vừa như ốm đau, bệnh tật, tai nạn do lao động, nằm viện… thì có thể trực chờ mỗi ngày. Tuy nhỏ, nhưng khi xảy ra thì lại có tác động trực tiếp đáng kể đến chất lượng sống và kế hoạch tài chính của khách hàng. Chính vì thế, SPBS có thể giúp khách hàng vượt qua các nỗi lo thường nhật hơn và không thể tránh khỏi.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà tôi tôi tư vấn và kết hợp giá trị SPBS tương ứng. Duy trì tối thiểu 18% giá trị nếu Khách hàng ưu tiên về tích lũy, và lên đến 45% khi họ có nhu cầu bảo vệ cao.”

Giang làm được, bạn cũng làm được! Đừng quên kết hợp sản phẩm chính – bổ sung thật hiệu quả để mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng nhé!

                    Chia sẻ: