XÂY DỰNG NIỀM TIN TOÀN DIỆN VP HẢI PHÒNG 3

04.11.22

Nguồn khách hàng được xem là “nguồn máu” của nghề tư vấn tài chính bảo hiểm. Trong đó, việc chăm sóc khách hàng hiện hữu là cơ hội tuyệt vời để Chuyên viên Tư vấn tạo ra nguồn khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Chỉ tiêu chăm sóc khách hàng hiện hữu năm 2022 của VP Hải Phòng 3 là 3,8 tỷ. Tính đến tháng 8/2022, VP đã đạt được trên 2,7 tỷ, tương đương 70% lộ trình và là một trong những VP có thành tích thi đua xuất sắc của AIA Việt Nam.
Để có được kết quả đáng tự hào đó, toàn thể nhân viên và Chuyên viên Tư vấn của VP Hải Phòng 3 thực hiện chiến lược: Xây dựng niềm tin toàn diện. Xem ngay tại đây:

                    Chia sẻ: