KHẢO SÁT ĐỂ PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG VÀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC

16.09.22

Các Anh Chị đồng nghiệp thân mến,

Với mục tiêu thấu hiểu được Khách hàng (KH) thuộc từng phân khúc khác nhau, phòng Marketing đã kết hợp với công ty nghiên cứu thị trường Ipsos thực hiện chương trình nghiên cứu Phân Khúc Khách Hàng Đa Chiều (Multi-dimensional Segmentation) để hỗ trợ Định hướng chiến lược, Phát triển sản phẩm, Phát triển công cụ hỗ trợ tư vấn bán hàngNâng cao dịch vụ để phù hợp nhất với từng nhóm KH mục tiêu.

Chương trình nghiên cứu này đã bắt đầu được thực hiện từ Quý 2/2022 với các bước phân tích dữ liệu hiện hữu, nghiên cứu định tính và định lượng với nhóm KH tiềm năng. Tiếp theo, trong thời gian từ 19/09/2022 đến 19/10/2022, chúng ta sẽ tiếp tục phần nghiên cứu định lượng với Khách hàng của AIA. Các thông tin thu thập trong giai đoạn này cụ thể như sau:

  • Thông tin liên quan đến quan điểm sống, lối sống, hành vi, nhu cầu tài chính, giáo dục, hưu trí, quan điểm về sức khỏe và các thói quen sử dụng mạng xã hội.
  • Liên quan đến Bảo hiểm: Mức độ nhận thức/ hiểu biết, nhu cầu về sản phẩm bảo hiểm; Yếu tố thúc đẩy KH mua hoặc rào cản khiến KH chưa sở hữu HĐ bảo hiểm; Mức độ hài lòng của KH với sản phẩm BH và trải nghiệm hiện tại.

Chương trình sẽ lựa chọn ngẫu nhiên các KH cá nhân của AIA Việt Nam. Ipsos được ủy quyền mời KH phỏng vấn qua điện thoại với độ dài khoảng 7 – 10 phút. Thông tin cá nhân của KH tham gia khảo sát sẽ được giữ bí mật tuyệt đối.

Do ý kiến đóng góp của KH rất cần thiết cho quá trình hoạch định chiến lược và phát triển của AIA Việt Nam, mong các Anh/Chị hãy ủng hộ chương trình bằng cách giải thích mục đích chương trình và động viên các KH được chọn phỏng vấn tham gia chia sẻ đóng góp ý kiến khi có cơ hội.

Trường hợp các Anh/Chị cần thêm thông tin về chương trình nghiên cứu này, vui lòng liên hệ với Tổng đài Chăm sóc khách hàng AIA Việt Nam (028 38122777).

Chúc Anh/Chị thật nhiều sức khỏe và thành công!

Trân trọng,

Marketing & Hoạch định giá trị cam kết

Marketing and Propositions Planning

 

 

 

 

                    Chia sẻ: