TÂM ĐẮC VỚI SẢN PHẨM

“Từng bán các sản phẩm cũng hay không kém, nhưng chỉ đến khi SỐNG KHỎE HƠN 100 ra đời, tôi mới thấy sự thỏa mãn trong các điều kiện còn trống mà giờ đây đã được lấp đầy: Độ tuổi – Năm đóng phí linh hoạt với 3 cột mốc – Bảo vệ trọn vẹn từ các cấp độ của bệnh ung thư.

Zalo

Nhiều năm liền là một người Đại lý, tôi tâm niệm Bảo hiểm là để bảo vệ trong mọi tình huống rủi ro mà khách hàng cần có. Chân thành và rõ ràng, tôi tư vấn đây là sản phẩm của bảo vệ chứ không phải đầu tư, nhưng tầm quan trọng là rất cần thiết. Quyền lợi dù hay đến mấy nhưng không được truyền tải bằng trái tim của người Đại lý cũng sẽ không dễ thấm. Vì thế chỉ cần mỗi người Đại lý đặt tâm tư tình cảm của mình vào thì sự tư vấn rất dễ đến gần với khách hàng.

KHÁCH HÀNG CỦA TÔI LÀ AI?

“Tôi tự hào nói rằng SỐNG KHỎE 100 là sản phẩm cần thiết cho tất cả mọi người trong cuộc sống hiện đại ngầm chứa rủi ro bệnh tật.

Với tôi, việc cần thiết đó là ngồi lai và viết ra danh sách khách hàng cũ mình đang phục vụ và tiếp cận tư vấn. Có những trường hợp trước đây gia đình chưa mua được sản phẩm phù hợp cho con nhỏ, thì giờ đây tôi đã có Sống khỏe hơn 100 để mang đến cho họ.

Minh chứng là trong các hợp đồng vừa ký là có đến 6 trong số đó do cha mẹ mua cho con. Giai đoạn này dịch cúm Corona lan rộng, trẻ em nghỉ học ở nhà, cha mẹ băn khoăn những căn bệnh có thể tác động đến con cái càng thôi thúc bậc phụ huynh tìm đến bảo hiểm cho những giá trị bảo vệ.

Zalo

Mong muốn lớn nhất của tôi là bảo vệ thêm nhiều người. Trách nhiệm của mình đó là khách hàng biết đến các giải pháp mới từ người Đại lý phục vụ họ thông qua sự chăm sóc và thăm hỏi. Vì thế mà tôi hạnh phúc mang Sống khỏe hơn 100 đến khách hàng của mình thật sớm.”

Thấy thêm một người trong xã hội được bảo vệ như thêm một đóa hoa tươi tắn khoe sắc. Vậy thì các Tinh hoa của AIA đã sẵn sàng để chúng ta cùng nhau tạo nên nhiều vườn hoa đầy sắc màu chưa?